Dòng sự kiện:

Chồng – mùa Euro – cô hàng xóm soóc bò 100 độ

02:00 21/06/2016
Cô Hà đó ăn mặc như thể trời nóng đến 100 độ, quần soóc bò ngắn cũn, áo mở rộng cổ. Đã thế cô ta còn lúc thì nhẩy câng lên như cố tình khoe cặp “chân giò” nuột hét “vào vào”, lúc nào cúi cuống đập cộp cốc bia để ai cũng nhìn thấy vòng 1 “khủng khiếp” của cô ta.

 

 

 

 

 

 

 

Gửi chồng yêu,

Cứ nghĩ tới cái cảnh tối hôm kia em nhìn thấy là em thấy người nóng rực, tức điên lên tới mức ngồi bật dậy giữa đêm, không ngủ được. Chồng bảo em là sư tử Hà Đông cũng đúng.

Nhưng cô Hà đó ăn mặc như thể trời nóng đến 100 độ, quần soóc bò ngắn cũn, áo mở rộng cổ. Đã thế cô ta còn lúc thì nhẩy câng lên như cố tình khoe cặp “chân giò” nuột hét “vào vào”, lúc nào cúi cuống đập cộp cốc bia để ai cũng nhìn thấy vòng 1 “khủng khiếp” của cô ta.

Nếu bà hàng xóm không mách thì em sẽ không ra quán café đó, không chứng kiến cảnh chồng và cô ta bá vai nhau hò hét trong những trận bóng đá mùa Euro này.

Ừ, thì chồng bảo rằng chồng không có gì với cô ta, rằng đó là cả nhóm chứ có phải mình chồng với cô ta đâu… Nhưng em không chấp nhận được và trong lúc điên tiết, em đã cắm phập con dao làm bếp vào giữa bàn bóng đá của chồng.

Kết quả là tối qua, chồng không ra quán café xem bóng đá nữa, còn cô Hà thì giờ, nhìn thấy em là chánh từ xa. Cô ta làm thế là khôn ngoan đấy, chứ không, em cũng không biết mình sẽ làm gì với cô ta nữa.

Đêm qua, thấy chồng len lén nhấc chân em lên, cẩn thận để cái gối ôm kê chân cho em rồi ra phòng khách xem bóng đá trong… im lặng.

Em biết mỗi lần bóng vào, chồng lại đập bàn một tiếng… nhẹ nhẹ. Em biết xem bóng đá mà không mở tiếng, mà xem một mình thì buồn lắm, khó chịu lắm nhưng nếu chồng xem với cô Hà kia thì em không chỉ buồn mà còn điên nữa cơ.

Cơn điên của em và sự khó chịu xíu  xíu của chồng thì em biết là chồng chọn em. Em đang cảm động lắm và hứa lần sau, nếu quá giận, em sẽ dùng con dao nhỏ hơn!

Sư tử Hà Đông nhỏ bé của chồng