Dòng sự kiện:

Chồng bán vợ cho nhà làm phim sex vì không có của hồi môn

20:00 21/02/2016
Hơn 1 tháng sau đám cưới, một cô dâu mới ở Ấn Độ đã phải chạy trốn khỏi gia đình nhà chồng sau khi biết rằng mình đã bị bán cho những nhà làm phim khiêu dâm.
Theo tin tức từ Dailymail, Rita Devi (tên nhân vật đã được thay đổi) chạy trốn về nhà bố mẹ đẻ ở huyện Saran, bang Bihar, Ấn Độ trong tình trạng rất mệt mỏi, quẫn trí. Cha của Rita thực sự rất sốc bởi cách đây hơn 1 tháng, ông mới tổ chức đám cưới cho con gái.

Cha Rita đã gả cô cho một người đàn ông ở bang Haryana và tất nhiên, ông hy vọng con gái sẽ được sống hạnh phúc.

Tại đồn cảnh sát Taraiya, Rita khai rằng, đám cưới của Rita được tổ chức tại một nhà thờ ngày 8/1, sau đó cô về sống ở gia đình nhà chồng.

Cuộc sống của cô dâu mới không hề được vui vẻ, hạnh phúc mà bố Rita mong đợi, cô bị chồng và các thành viên khác trong gia đình chồng hành hạ, đối xử tệ bạc chỉ vì không có của hồi môn.

Bố mẹ chồng muốn bố Rita có 200.000 rupee tiền mặt cùng một chiếc xe máy Royal Enfield cho hôn lễ nhưng vì điều kiện kinh tế có hạn nên ông không thể đáp ứng đã khiến quan hệ 2 bên gia đình trở nên căng thẳng.

Không chỉ vậy, một buổi tối, cô dâu trẻ nghe thấy chồng và chị dâu trao đổi với nhau là đã bán cô cho các nhà làm phim khiêu dâm với giá 700.000 rupee và sẽ bàn giao cô vào sáng hôm sau. Quá hoảng sợ, cô đã chạy trốn trong đêm.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]