Dòng sự kiện:

Chồng bán vợ làm nô lệ chỉ với 10 triệu đồng

00:37 24/08/2015
Vì cuộc sống quá nghèo túng, người chồng đã bán vợ cho bọn buôn người địa phương làm nô lệ chỉ với 10 triệu đồng ít ỏi.

 

 Cảnh sát ở Chiniot, khu vực Punjab, Pakistan vừa giải cứu một người phụ nữ trẻ ở Ấn Độ, Meran, bị buộc làm nô lệ. Điều đáng thương hơn là chính chòng cô đã bán cô cho bọn buôn người ở địa phương chỉ để đổi lấy 489 USD ( tương đương 10 triệu đồng)
Người phụ nữ đáng thương bị chồng bán làm nô lệ. Ảnh: Reuters.

Khi cảnh sát tìm thấy Meran để giải cứu, Meran đang trong tình trạng bị xích vào giường và buộc phải làm việc cho một “nhà thầu”.  

Đoạn video của cảnh sát Pakistan cho thấy người phụ nữ này bị trói bằng ba sợi xích sắt nặng nề quanh cổ và hai mắt cá chân. Một đầu khác của các sợi xích được gắn vào một chiếc giường bạt ọp ẹp, rách nát – nơi cô ngủ nghỉ, sinh hoạt và làm việc trong suốt một tháng qua.

Được biết, người đàn ông là một nhà báo, đã báo tin cho cảnh sát đến để giải cứu cô. Lúc cảnh sát đến chỗ của Meran, họ thấy người đàn ông đã ở đó và đang tìm cách để cứu Meran.

 Sau khi cảnh sát giải cứu Meran, họ đưa cô đi kiểm tra sức khỏe toàn diện. Trên người Meran còn lưu lại dấu vết của những trận đòn nặng tay, hai chân cô cũng bị xích sắt làm thương tổn nặng nề. Meran bị thiếu dinh dưỡng và suy kiệt nặng do thường xuyên bị bỏ đói, chịu ngược đãi lại phải liên tục làm việc.

Meran cho biết gia đình chồng cô thường xuyên phải sống trong cảnh nghèo túng. Trong lúc quá túng bấn, anh ta đã đồng ý bán cô cho bọn buôn người làm nô lệ và nhận được một số tiền ít ỏi. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người chồng nhẫn tâm của Meran và những kể buôn người, sử dụng nô lệ tại đất nước này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]QGpQVoorb5[/mecloud]