Dòng sự kiện:

Chồng bất ngờ biến nhà kho thành căn phòng mơ ước tặng vợ con

16:04 01/03/2016
Tranh thủ 20 ngày vợ và con gái về ngoại, một người chồng tuyệt vời ở Mỹ đã sửa tầng hầm thành một căn phòng mơ ước tặng vợ và con gái.

 

 [mecloud]tRODgivJ9S[/mecloud]

Theo tin tức từ Littlethings, vợ anh Andrew là chị Silvia và con gái rất thích làm các đồ thủ công, nhưng ngôi nhà của họ ở Utah (Mỹ) không có chỗ nào để 2 mẹ con có thể thoải mái sáng tạo cùng nhau và một bất ngờ xảy ra.

Năm ngoái, chị Silvia và con gái đã ghé thăm nhà ngoại 20 ngày. Tranh thủ hơn 2 tuần, anh chồng của chị đã quyết định tạo một bất ngờ lớn cho 2 mẹ con.

Người chồng đã quyết định sửa nhà kho của mình đồng thời đặt máy quay ghi lại toàn bộ quá trình. Ngày vợ và con trở về, Andrew đã đem món quà này tặng 2 tình yêu của đời mình.

Nói về quá trình sửa chữa căn phòng, anh Andrew cho biết, trong 20 ngày, anh đã biến tầng hầm vốn là nơi để đồ thành một căn phòng đẹp như trong mơ. Để biến phòng kho thành căn phòng xinh đẹp, người chồng này đã phải tận dụng thời gian ban đêm để làm.

Sau khi sơn tường lại với màu sắc tươi sáng, sàn nhà bóng loáng, một kệ để các đồ thủ công đáng yêu, hệ thống đèn trên cao và bàn ghế... căn phòng trở nên tuyệt vời trong mắt mọi người.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước người chồng này. "Thật tuyệt vời. Chỉ có thể là tình yêu. Tôi đã rơi nước mắt khi thấy vợ và con gái anh ý hạnh phúc như thế nào", một cư dân mạng thốt lên.

Khánh Vy (Theo Littlethings)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]sjJHU8pxah[/mecloud]