Dòng sự kiện:

Chồng bí mật ly dị vợ sau khi trúng số triệu đô

16:34 16/09/2015
Sau khi trúng số độc đắc gần một triệu USD, một người đàn ông Trung Quốc đã lặng lẽ li dị vợ và giữ bí mật về vụ trúng số nói trên.

Tờ Chongqing Morning Post đưa tin, ngày 17/2/2015, ông Liu Xiang ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã mua một tờ vé số với giá 56 Nhân Dân Tệ (khoảng 195.000 VND). Một ngày sau khi cùng vợ ký đơn ly hôn, ông Liu mới tuyên bố mình đã trúng số độc đắc 5,7 triệu Nhân Dân Tệ (khoảng 20 tỷ VND) và được nhận số tiền thưởng là 4,6 triệu Nhân Dân Tệ (khoảng 16 tỷ VND) sau thuế.

Yuan chỉ biết tin chồng cũ trúng số qua một người bạn. Cô sau đó đâm đơn kiện và yêu cầu được chia một phần tiền thưởng. Hôm 7/9, toà án tuyên bố khoản tiền thưởng nên được chia sau khi hai người ly hôn. Yuan được hưởng 1,15 triệu nhân dân tệ (khoảng 4 tỷ VND).

Cô Yuan Li đã kiện chồng ra tòa và đòi được một phần tiền trúng số.

Yuan và Liu kết hôn vào năm 1999. Cô làm việc hơn hai năm tại một nhà máy dệt để kiếm sống trước khi chuyển sang làm tại một phòng trà. Trong khi đó, Liu hoàn toàn không chịu lao động.

Vì chồng và mẹ chồng đều thích chơi mạt chược nên Yuan đã dành tiền để mở câu lạc bộ mạt chược vào năm 2004 và kinh doanh khá tốt. Năm 2010, cô mở thêm một cửa hàng xổ số trước cửa câu lạc bộ.

"Hơn 10 năm qua, ông ấy (Liu Xiang) luôn ôm mộng trở nên giàu có sau 1 đêm và liên tục mua vé số", cô Yuan cho biết.
Tháng 7/2013, cô nghe được người bạn cho biết, chồng mình đang ngoại tình với một đàn em khoá dưới, cũng chính là mối tình đầu của ông này. Yuan đã cố gắng dàn xếp khúc mắc nhưng thất bại.

Tháng 7/2014, cô Yuan đưa con gái về nhà mẹ đẻ nghỉ hè, kể từ đó cô và chồng sống ly thân. Vào đêm giao thừa năm 2015, ông Liu gọi điện cho vợ bảo rằng muốn ly hôn. Đến ngày 23/2, ông Liu gọi lại cho vợ và thúc giục cô ký đơn ly dị. Lúc này cô Yuan không hề hay biết gì về việc chồng mình trúng số. Cảm thấy tuyệt vọng vì thái độ của chồng, cô đồng ý ký đơn vào ngày 25/2.

Ngày 27/2, một người bạn của cô Yuan (không hề hay biết chuyện hai vợ chồng cô ly hôn) đã gọi điện chúc mừng bà về việc trúng vé số. Lúc này, bà Yuan mới phát hiện ra âm mưu của chồng mình.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]GtKpKZlDCN[/mecloud]