Dòng sự kiện:

Chồng bỏ quên vợ ở cây xăng ven đường khi đi du lịch

20:29 19/01/2016
Một du khách đã lái xe đi gần 100km mới nhớ ra mình đã bỏ quên vợ mình ở cây xăng khiến người vợ nổi giận đùng đùng.
[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Telegraph, du khách đãng trí tên là Walter đã để xảy ra sự cố hy hữu khi bỏ quên vợ Claudia ở cây xăng, trên đường trở về Argentina từ kỳ nghỉ ở Brazil.

Trạm xăng nơi người vợ bị bỏ rơi.

Sau khi đổ xăng xong ở trạm, Walter đi vào nhà vệ sinh, còn người vợ vẫn nằm ngủ ở băng ghế sau. Khi tỉnh dậy, Claudi ra ngoài tranh thủ mua bánh cookie.

Người chồng quay trở lại xe và cùng con trai 14 tuổi tiếp tục hành trình, còn vợ lại ở trạm xăng. Cậu con trai vì mải chơi game trên điện thoại cũng không để ý đến việc mẹ chưa lên xe.

Ngay khi nhận ra chồng và con đã lái xe đi, Claudi đã nhanh chóng gọi cho chồng nhưng không thể liên lạc được vì sóng yếu.

Sau đó, cô liên hệ với cảnh sát địa phương nhờ sự giúp đỡ và họ đã đưa Claudia về trạm cảnh sát cho đến khi Walter quay lại 2 giờ sau.

Một cảnh sát giao thông ở Brazil thuộc khu vực Passo Fundo cho biết, khi người chồng quay rở lại, người vợ rất tức giận, cô đã đá vào xe chồng.

“Cô ấy la mắng người chồng vì rất lâu mới nhận ra sự vắng mặt của vợ. Không có vụ ẩu đả nào xảy ra, nhưng người vợ khá buồn khi nhìn thấy chồng”, một cảnh sát giao thông nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]RBZS8kXrEa[/mecloud]