Dòng sự kiện:

Chồng cũ chúc mừng Mariah Carey đính hôn với tỷ phú Úc

20:40 25/01/2016
Nam MC kiêm danh hài Nick Cannon vừa đăng tải một bức ảnh hài hước cùng lời chúc mừng tới vợ cũ, Mariah Carey, sắp kết hôn với tỷ phú.

Sau khi tin nữ ca sĩ "Hero" nhận lời cầu hôn của người tình tỷ phú Úc được công bố cách đây vài ngày, thì chồng cũ của Mariah Carey, MC kiêm danh hài Nick Cannon, đã đăng tải lên trang cá nhân những lời chúc đến vợ cũ và hình ảnh hài hước khiến fan thích thú.

Bức ảnh hài hước Nick Cannon đăng tải

Trong bức ảnh, những ông chồng Hollywood, trong đó, có hình ảnh của Nick Cannon đang nằm trên giường bệnh, bên cạnh là đồng nghiệp Kevin Hart với khuôn mặt đầy tâm trạng. Bức ảnh được in dòng chữ: “Đó chỉ là một chiếc nhẫn thôi mà Nick”.

Danh hài Hollywood chú thích bức ảnh châm chọc anh: “Haha, Bức ảnh này khiến thôi bật cười. Thật hài hước! Thật lòng tôi xin gửi lời chúc mừng tới Mariah Carey và James! Cầu Chúa ban phước lành cho cuộc hôn nhân sắp tới của các bạn... Những người tuyệt vời và cặp đôi tuyệt vời!".

Nick Cannon và Mariah thời còn mặn nồng.

Nick và Mariah ly hôn vào tháng 12/2014 sau 6 năm chung sống và có cặp song sinh 4 tuổi. Đến giờ, nguyên nhân chia tay vẫn chưa cặp đôi công bố.Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai vẫn rất thân thiết và cùng chia sẻ việc chăm sóc con.

Trước đây, vợ chồng Mariah đã có những năm tháng rất mặn nồng bên nhau dù cô hơn Nick tới 11 tuổi.

Trong thời gian đang ly thân với chồng vào tháng 9/2014, Mariah tình cờ gặp gỡ tỷ phú người Australia, James Packer tại lễ ra mắt phim. Mariah Carey và James Packer chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015, nhưng chuyện tình cảm của họ đã nhanh chóng trở nên mặn nồng.

Vào tháng 11/2015, Mariah Carey hé lộ thông tin về việc hẹn hò James Packer trong cuộc phỏng vấn với Steve Harvey. Cô nói: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên ở Aspen. Chúng tôi tham dự lễ ra mắt phim Hercules cùng nhau. Cả hai cùng cười đùa, nói chuyện và ai xung quanh cũng khó chịu vì quá ồn ào". Mariah Carey khẳng định cô may mắn khi gặp được James Packer.

Ngày 21/1 vừa qua, James đã quỳ gối cầu hôn diva 46 tuổi trong bữa tối lãng mạn tại nhà hàng ở New York với chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 7,5 triệu USD. Đây là một trong những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất mà một sao nữ Hollywood được tặng.

James Packer cũng từng hai đời vợ và có ba con riêng với người mẫu, ca sĩ Australia - Erica Baxter. Anh còn từng dính tin đồn tình cảm với chân dài Miranda Kerr.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: 

[mecloud]oc99ZtmRac[/mecloud]