Dòng sự kiện:

Chồng cũ Lưu Hiểu Khánh xin lỗi đã bán đứng vợ vì tiền

22:55 19/11/2015
Chồng cũ của Lưu Hiểu Khánh thừa nhận do có người thuyết phục ông viết sách và trả tiền hời, nên ông đã vô tình để vợ cũ tổn thương.

Lưu Hiểu Khánh tổ chức buổi họp báo giới thiệu tự truyện mới "Đời người đừng sợ bắt đầu lại" - cuốn sách hồi tưởng lại những tháng năm tuổi trẻ của chính nữ diễn viên nổi tiếng. Chồng cũ của bà, Trần Quốc Quân cũng xuất hiện để tặng hoa. Ông Quốc Quân xin lỗi vợ cũ, xóa bỏ hiểu nhầm giữa hai người và tuyên bố, giờ họ là hai người bạn. 

Ông cũng nói, những năm tháng đó, có người thuyết phục ông viết sách và trả tiền hời, nên ông đã vô tình để vợ cũ tổn thương. Thời điểm đó, Trần Quốc Quân phát hành cuốn sách Tôi cùng Lưu Hiểu Khánh: Không thể không nói chuyện xưa, không tiếc lời trách móc sự không chung thủy của vợ.

Hồi tháng 7 năm nay, trong buổi tái ngộ vợ cũ tại show Minh tinh cùng nhạc sĩ, Lưu Hiểu Khánh hỏi: “Trong lòng anh, còn có em hay không?”. Đáp lại, vị nhạc sĩ gạo cội xúc động: “Cho tới tận bây giờ chưa bao giờ em tan biến trong lòng anh. Em vẫn luôn là người phụ nữ mà anh yêu nhất”.

Trước sự chứng kiến của rất đông người, ông không ngại bày tỏ sự ân hận vì năm xưa nóng giận mà trách mắng vợ, khiến hình ảnh của bà trước công chúng bị ảnh hưởng. 

Năm 1981, Lưu Hiểu Khánh yêu Trần Quốc Quân mặc cho ông có gia đình. Năm 1986, họ kết hôn và ông là người chồng thứ hai của bà. Lưu Hiểu Khánh chia sẻ: "Khi đó, cuộc sống của chúng tôi rất vất vả, sống tiết kiệm cả gia tài chỉ có một cái giường là đáng giá". Hai người từng có 4 năm vợ chồng ngắn ngủi, và khi chia tay nhau, Quốc Quân từng rất đau khổ, uất hận.

Có thời điểm, vị nhạc sĩ còn quẫn trí xông thẳng đến nơi ở của vợ và tình mới và dọa chết chung. 

Lưu Hiểu Khánh nhớ lại: “Lúc đó, tôi van nài ông ấy tha cho mình, tôi nói tôi sai lầm rồi, đừng có giết tôi, tôi sẽ mãi không thay đổi tình ý dành cho ông ấy. Sự việc sau thế nào, tôi không nhớ rõ, nhưng cũng không muốn nhớ, chỉ là cơn ác mộng. Ông ấy đưa tôi đến nơi Hoàng đế Sùng Trinh từng tự sát và nhẹ nhàng nói rằng ông ấy tha thứ cho tôi”. 

Nữ diễn viên nói thêm bà trân trọng cuộc hôn nhân đã qua và chưa từng ân hận vì quyết định của mình.

Đạo diễn Trần Quốc Quân là chồng thứ hai của Lưu Hiểu Khánh. Sau cuộc hôn nhân này, bà cưới Tôn Tương Quan (thường gọi là A Phong). Năm 2012, diễn viên họ Lưu kết hôn lần bốn cùng doanh nhân Vương Hiểu Ngọc. Đám cưới của bà tổ chức tại Mỹ.

Trong cuốn tự truyện của mình, Lưu Hiểu Khánh ngoài đề cập đến hôn nhân, còn nói về quãng thời gian 422 ngày tù tội, khi cô "ăn cơm tù, trò chuyện với bạn tù". 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Ki4fBgE1Yp[/mecloud]