Dòng sự kiện:

Chồng cũ rắp tâm phát tán băng sex của Jennifer Lopez

23:59 29/09/2015
Nữ giám khảo America Idol bất lực nhìn chồng cũ tìm mọi cách kiếm lời từ băng sex của vợ.
Jennifer Lopez có nguy cơ lãnh "trái đắng" từ cuộc hôn nhân đầu tiên
Jennifer Lopez có khả năng phải nhận "trái đắng" từ cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người chồng đầu tiên, Ojani Noa vào năm 1997. Gã chồng xấu tính này đang tìm mọi cách phát tán băng sex của vợ cũ nhằm kinh doanh kiếm lời. 
Suốt 6 năm qua, J.Lo phải theo đuổi kiện tụng để ngăn chặn âm mưu của Ojani Noa. Theo lệnh của tòa án, các băng sex của cô đã được thu hồi. Nhưng Ojani vẫn nắm trong tay bản sao và sau 6 năm nghiền ngẫm, cuối cùng, anh ta đã tìm được một “kẻ hở pháp luật” để có thể công khai bản sao này.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của J.Lo chỉ kéo dài đúng 1 năm
“Chúng tôi sẽ sản xuất đĩa DVD và cũng sẽ có một phiên bản đăng tải lên mạng trực tuyến. Đây là những thước phim quay tại nhà riêng của J.Lo. Đoạn phim này có nhiều hình ảnh thiếu vải của Jennifer và cả những cảnh nhạy cảm, đặc biệt là có cảnh ở khách sạn trong tuần trăng mật. Những thước phim khiêu dâm này chắc chắn sẽ gây sốc cho người hâm mộ Jennifer Lopez”, Ed Meyer, đối tác kinh doanh của Ojani Noa tiết lộ trên tạp chí InTouch.
Ed Meyer cũng "lấp lửng": Những đoạn phim này sẽ cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác về Jennifer Lopez. Không chỉ có những cảnh giường chiếu nóng bỏng, Ojani Noa còn ghi lại cảnh vợ cũ tranh cãi với mẹ ruột vì chứng nghiện cờ bạc nặng nề của bà.

Nhìn lại, đây quả là một cuộc hôn nhân sai lầm của Jennifer Lopez. Dù chia tay chỉ sau một năm kết hôn nhưng  mối quan hệ vợ chồng ngắn ngủi đến giờ vẫn để lại cho J.Lo nhiều hệ lụy dai dẳng. Sau khi ly hôn, cô đã vươn lên trở thành một diễn viên kiêm ngôi sao ca nhạc hàng đầu và người chồng cũ không từ mọi thủ đoạn để kiếm chác từ danh tiếng của vợ cũ. 

Hiện tại, nữ giám khảo America Idol đang bận rộn trên phim trường “Shades of blue” tại New York trước khi trở lại với "ghế nóng" của chương trình quen thuộc: American Idol mùa thứ 15. J.Lo chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về hành vi của chồng cũ. Nhưng rõ ràng cô không tránh khỏi lo lắng, căng thằng. Đơn giản, một ngôi sao như cô không hề trông đợi những thước phim nóng thời "nông nổi" bị phát tán. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]