Dòng sự kiện:

Chồng cuồng ghen dùng cưa tra khảo như thời trung cổ trước mặt con?

18:07 24/07/2015
Bà Nguyễn Thị Ng. cho biết, con rể tra tấn, hành hạ con gái bà trước mặt đứa con mới 5 tuổi của hai vợ chồng.

 

 

 

Chồng ghen tuông dùng cưa sắt cưa lên mặt, đùi… để tra khảo

Theo tin tức từ báo Tiền phong, ngày 23/7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau xác nhận, đang điều trị nữ bệnh nhân Phan Hồng Nh. (26 tuổi, ở xã An Phúc, Đông Hải, Bạc Liêu). Bệnh nhân này bị đa chấn thương và đang điều trị tại Khoa ngoại tổng hợp của bệnh viện.

Giải thích về các chấn thương của mình, bệnh nhân Nh. cho biết, cô bị chồng ghen tuông, dùng cưa sắt cưa lên mặt, đùi… để tra khảo.

Bà Nh. bị chồng ghen cưa nát mặt. (Ảnh: Báo Tiền phong).

Bà Nguyễn Thị Ng.- mẹ của cô Nh. cho biết, đêm 21/7, bà nhận được điện thoại của rể là Nguyễn An T. "T. gọi cho tôi nói rằng nó vừa đánh vợ (cô Nh.) và yêu cầu tôi tới nhà để chở Nh. đi cấp cứu. Tôi cùng với con trai chạy xe máy hơn 6 cây số mới đến nhà của con gái. Tới nơi, tôi thấy con gái đầm đìa máu, vội chở cháu tới bệnh viện”, bà Ng. kể lại.

Sau đó, bà Nguyễn Thị Ng. đã trình báo sự việc cho Công an xã An Phúc (Đông Hải, Bạc Liêu).

Trưởng công an xã An Phúc cho biết, đã lập biên bản vụ việc nhưng chưa nhận được đơn yêu cầu và phải chờ giám định tỷ lệ thương tật mới xử lý theo pháp luật.

Cũng theo bà Ng., con rể của bà nói phát hiện vợ nhắn tin, đưa ảnh lên mạng cho người đàn ông khác nên nổi cơn ghen rồi dùng cưa gây thương tích cho Nh.

Bà Ng. còn cho biết thêm, con rể tra tấn, hành hạ con gái bà trước mặt đứa con mới 5 tuổi của hai vợ chồng.

Hiện các bác sĩ đang điều trị vết thương, khâu da và chỉnh hình ngón tay bị gãy cho bệnh nhân Nguyễn Hồng Nh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Gã cuồng tình nhốt người yêu ở phòng kín tra tấn dã man

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra, cô Nguyễn Thị Vân Anh (tên thật đã được thay đổi theo yêu cầu của nạn nhân), 23 tuổi, trú tại xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, sống trong tâm trạng hoảng loạn, sợ hãi tột độ khi cô vừa phải trải qua một trận tra tấn kinh hoàng của chính người yêu cũ của mình là Nguyễn Bảo Toàn (bằng tuổi và cùng nơi cư trú). Từ khi mái tóc dài thướt tha bị Toàn cắt trụi, Vân Anh phải đội tóc giả, không dám đi làm và ngại gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè.

Đối tượng Nguyễn Bảo Toàn.

Chia sẻ về câu chuyện lắm bi kịch, Vân Anh cho biết, những người bạn cùng địa phương, quen biết với nhau từ nhỏ, tình bạn lớn dần thành tình yêu lúc nào chẳng hay. Hai phía gia đình đều ủng hộ mối quan hệ này và mong mỏi một đám cưới diễn ra. Nhưng trong lúc yêu, chàng thanh niên bộc lộ bản chất ghen tuông vô lối, thường xuyên tra khảo, đánh đập người yêu.

Không chịu đựng nổi người yêu vũ phu, cô gái đã nói lời chia tay sau 3 năm gắn bó. Không ngờ, gã thanh niên cuồng tình gọi điện dọa tạt axít, rồi bắt giữ người yêu, nhốt vào phòng kín và giở trò tra tấn giống như thời Trung cổ.

Ngày 30/6, Công an huyện Long Thành đã tiến hành bắt giữ Toàn để điều tra về hành vi làm nhục người khác. Sau khi bị bắt, Toàn đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai báo, việc tra tấn Vân Anh như vậy chỉ là để đe dọa không cho cô gái này chia tay. Bản thân Toàn không bao giờ có suy nghĩ sẽ sát hại Vân Anh nhưng những hành vi của gã thanh niên này đã khiến người trong mộng sợ đến mức không dám bước chân ra khỏi nhà.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, thể trạng, tâm lý của Vân Anh đã được cải thiện hơn trước nhưng cô gái này vẫn chưa dám đi làm trở lại vì ám ảnh nặng nề về những chuyện xảy ra.

Thương con gái phải trải qua sự việc kinh hoàng, mẹ của Vân Anh cũng nghỉ việc ở nhà trông nom, coi sóc con với hy vọng Vân Anh sớm thoát khỏi những ám ảnh cũ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]wJ49rCMQYt[/mecloud]