Dòng sự kiện:

Chồng danh ca Celine Dion qua đời vì ung thư

16:13 15/01/2016
Sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư, nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil, chồng của diva Celine Dion đã qua đời ở tuổi 74.

Tối 14/11, người đại diện của gia đình Celine Dion xác nhận tin buồn trên trang Facebook của nữ ca sĩ rằng: “Ông Rene Angelil, 73 tuổi, đã qua đời sáng nay tại nhà riêng ở Las Vegas sau thời gian dài kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư. Gia đình mong được tôn trọng sự riêng tư trong thời điểm này".

 Celine Dion và chồng

Diva 47 tuổi và chồng cô chỉ vừa kỷ niệm 21 năm ngày cưới của họ vào ngày 17/12 năm ngoái. Khi René khám phá ra tài năng của cô khi Dion gửi cho ông bảo demo ca khúc viết cùng mẹ. Sau đó, ông đã tìm cách đưa Celine trở thành ngôi sao, nữ ca sĩ chỉ mới 12 tuổi, còn René thì đã hai lần ly hôn. Năm 1981, ông thậm chí thế chấp ngôi nhà của mình để hỗ trợ tài chính cho Celine phát hành album tay La Voix Du Bon Dieu. Rene Angelil không chỉ là người bạn đời mà còn là người dẫn dắt Celine Dion tới sự nghiệp âm nhạc và quản lý công việc cho diva Canada.

Đến năm 1993, họ công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng. Sau một thời gian dài gắn bó, năm 1994, Rene và Celine Dion kết hôn. Khoảng cách 26 tuổi không ngăn trở tình cảm sâu sắc giữa họ. Vợ chồng Celine chào đón con trai đầu lòng vào năm 2001, 9 năm sau, Celine sinh tiếp một cặp song sinh con trai. Ngoài ra, René còn có một người con trai 47 tuổi tên Patrick với người vợ đầu tiên, một người con trai 41 tuổi và con gái 38 tuổi với người vợ thứ hai.

.Gia đình hạnh phúc của giọng ca "My heart will go on"

Rene Angelil được chẩn đoán ung thư vòm họng từ năm 1998, từng chữa trị thành công nhưng sau đó bệnh lại tái phát. Ông đã phẫu thuật cắt bỏ khối u trong vòm họng vào cuối năm 2013, dù vậy từ đó đến nay bệnh tình không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Mỗi ngày ông đều phải chống chọi với những cơn đau và không thể tự ăn. Giữa năm 2014, Celine Dion đã tuyên bố dừng sự nghiệp để tập trung chăm sóc cho chồng.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ USA Today năm ngoái, giọng ca My heart will go on chia sẻ: "Anh ấy không thể dùng miệng. Anh ấy không thể ăn được, nên tôi phải giúp anh ấy ăn qua một chiếc ống. Tôi tự tay cho anh ấy ăn ba lần mỗi ngày. Sau đó, tôi lại cho các con ăn".

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]TCF5EFoS1U[/mecloud]