Dòng sự kiện:

Chồng đến công an tố bị vợ nhiều lần... bạo hành

04:34 20/09/2015
Công an thị trấn Tân Trụ, Long An đang thụ lý hồ sơ vụ việc chồng tố thường bị vợ đánh đập. Có tháng người chồng bị bà vợ lấy cây đánh vào đầu đến 3 lần.
Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều ngày 18/9, ông Phan Thế Th. (44 tuổi), ngụ ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đến công an thị trấn trình báo việc ông bị vợ bạo hành nhiều năm liền.

Cụ thể, chiều tối ngày 16/9, sau khi đi làm về, phát hiện chồng có mùi rượu, vợ ông là bà Lý Thị Yến H. (42 tuổi) lớn tiếng la lối, rồi cầm cây đánh vào vai, vào đầu của ông; sau đó đuổi ra khỏi nhà.

Ông Th. làm đơn trinh báo với cơ quan công an vì bị vợ bạo hành. (Ảnh: Báo Giao thông).

 

Do nhiều muỗi lại không mùng mền, ông phải về nhà mẹ ruột ở cách đó 4 km “lánh nạn”. Hôm sau, chờ vợ đi làm, ông mới dám trở về nhà và chiều lại bỏ đi vì “về gặp là nó lấy cây đánh tôi ngay”, ông thú nhận.

Trong tháng 9/2015, ông Th. đã bị vợ 3 lần lấy cây đánh vào đầu vì dám uống rượu.

Giữa năm 2014, có lần ông phải nghỉ làm một thời gian dài do vợ đánh chấn thương nặng. Lần đó, biết chồng đi nhậu về, vợ ông dùng dây xích sắt quất thẳng vào người.

[mecloud]TgJgeiX7Pk[/mecloud]

Ông Th. cho biết, ông đã bỏ nhà đi vài chục lần nhưng rồi vài ngày lại phải quay về, do mẹ ruột không cho ở và chẳng ai chứa chấp với lý do có vợ con, nhà cửa.

“Sao mày bị vợ đuổi hoài vậy?", má hỏi mà tôi không thể trả lời được, nước mắt cứ chảy dài”, ông Th. đau khổ kể.

Trao đổi trên báo Giao thông, một người dân địa phương nhận xét, ông Th. dù có nhậu nhưng tính tình hiền lành, ít nói, chịu khó làm ăn, chỉ nhậu với bạn bè sau giờ làm việc vậy mà vợ cũng hành hung.

Hiện công an đang thụ lý để làm rõ hành vi bạo lực gia đình của bà H..

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm nhất:

[mecloud]qsR7DkDkSh[/mecloud]