Dòng sự kiện:

Chồng đòi ly dị vì... vòng 1 của vợ phẳng lỳ

03:00 03/11/2015
Phát hiện vợ của mình có vòng 1 phẳng lỳ và từ chối quan hệ trong thời gian dài, một người chồng Ấn Độ đã quyết định nộp đơn ly hôn.
 [mecloud]nVBYDugDqB[/mecloud]

Theo tin tức từ trang Newindianexpress, một người vợ ở Ấn Độ đã mặc áo độn ngực để đánh lừa chồng mình về ngoại hình, và nhất quyết không chịu quan hệ trong 7 tháng chung sống.

Trước khi được tòa án giải quyết, đơn ly hôn đã bị lộ ra. Người chồng tên là Sohan (tên giả, 35 tuổi) là quản lý cấp cao của một ngân hàng tư nhân, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh và là cư dân của thị trấn Kengeri Satellite.

Năm 2009, anh Sohan đã bước chân vào cuộc hôn nhân sắp đặt với người vợ 30 tuổi tên là Swapna (tên giả), con gái của một bác sĩ.

Trong đơn ly hôn, Sohan cho biết, tiệc cưới của họ diễn ra buổi tối tại một khách sạn hạng sang.

"Tôi đã sốc khi Swapna từ chối đêm tân hôn, với lý do là cô ấy sợ hãi. Lúc đó, tôi đã không ép buộc cô ấy", người chồng kể lại.

Cuối đêm hôm đó, anh sửng sốt nhận ra vợ mình có bộ ngực phẳng lỳ. Anh đã vô cùng giận dữ và cảm thấy bị lừa dối khi biết rằng vòng 1 của vợ hoàn toàn như đàn ông.

Khi nói thắc mắc của mình với vợ, Swapna giải thích rằng, cô có cơ thể bình thường. Người chồng cố gắng tiếp tục kiên trì giữ mối quan hệ vợ chồng và đưa cô đi hưởng tuần trăng mật.

Tuy nhiên, lại một lần nữa, người vợ từ chối quan hệ chăn gối với chồng. Tình trạng căng thẳng giữa họ cứ kéo dài như vậy và không thể cải thiện thêm được nên người chồng đã viết đơn xin ly hôn để giải thoát cho cả hai.

Khánh Vy (Theo Newindianexpress)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]lYa5iXVDZg[/mecloud]