Dòng sự kiện:

Chồng đội mưa quỳ giữa phố xin lỗi vợ trong nhiều giờ

14:06 19/08/2015
Người đàn ông đã quỳ trong mưa suốt từ chiều đến đêm nhưng người vợ vẫn kiên quyết không chịu cho chồng một cơ hội giải thích.

 

 

 

Theo tin tức từ Dailymail, cách đây vài ngày, tại quảng trường phía Đông của Phật Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc), một người đàn ông đã gây chú ý khi cầm hai tấm biển quỳ giữa phố. Hai tấm biển trên tay của người đàn ông này, một tấm viết: “Vợ à, em mà không ra anh sẽ quỳ ở đây, quỳ đến khi nào em ra mới thôi!”, tấm còn lại viết: “Vợ ơi, anh sai rồi!” cùng với tên và số điện thoại của vợ.

Dù hôm đó thời tiết rất xấu, trời mưa tầm tã nhưng người đàn ông này vẫn kiên quyết quỳ trong một thời gian dài khiến nhiều người đi đường cũng cảm thấy xót xa, ái ngại.

Đã có người gọi điện cho số điện thoại được viết trên tấm biển cầm tay của người đàn ông này, người nghe máy là một người phụ nữ. Sau khi biết được mục đích của những người gọi điện cho mình, người phụ nữ này vô cùng giận dữ, quát mắng một tràng vào điện thoại rồi dứt khoát dập máy, cũng không nghe tiếp số lạ nữa.

Người vợ không chịu xuất hiện và anh đã quỳ từ chiều đến đêm dù trời vẫn mưa như trút nước. Nhiều người thương cảm đã đến khuyên bảo anh, nói anh tìm cách khác hoặc trực tiếp gọi điện cho vợ mình song anh chồng này vẫn kiên quyết quỳ gối nói: “Nếu thật sự muốn giúp tôi, hãy gọi cho cô ấy giùm tôi đi!”. Một số người qua đường đã thử gọi không được nên đành chuyển sang nhắn tin khuyên nhủ mà vẫn không có hồi âm gì từ người vợ đó.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải, dư luận đã đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều đồng tình và thương cảm cho anh chồng, có một số người còn cho rằng chị vợ quá lạnh lùng, dù lỗi lầm đến đâu nhưng người chồng đã bất chấp cả thể diện và tôn nghiêm, thành tâm xin lỗi như vậy thì cũng nên cho anh ta một cơ hội giải thích.

Bên cạnh đó, lại có không ít người cho rằng, chị vợ không tha thứ là đúng. Chuyện vợ chồng trong nhà, anh chồng lôi ra ồn ào giữa chốn đông người, để nhiều người lạ làm phiền vợ anh như vậy chỉ làm chị vợ thêm phản cảm, không thể tha thứ cho anh ta và càng thấy hành động của mình là đúng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]Z8xoUHbTSA[/mecloud]