Dòng sự kiện:

Chồng Đổng Tuyền bị bắt ở Sydney vì tấn công tình dục phụ nữ

09:36 29/03/2018
Nam diễn viên Cao Vân Tường hiện vẫn bị giam giữ, tuy nhiên anh đề nghị đóng tiền tại ngoại.

Tờ Daily Telegraph của Australia đưa tin, nam diễn viên người Trung Quốc Cao Vân Tường bị bắt giữ tại nước này sau khi tấn công tình dục một cô gái tại khách sạn ở Sydney hôm cuối tuần qua. Nguồn tin cho hay, người phụ nữ đã tới sở cảnh sát trình báo rằng cô gặp Cao Vân Tường và một người đàn ông tên Vương Tinh tại khách sạn ở Shangri-La Hotel, Sydney, sau đó theo họ về phòng và bị tấn công tình dục. Hiện tại, hai người vẫn đang bị giam giữ. 

Hôm 28/3, Cao Vân Tường và người đi cùng đã tham gia phiên tòa của Tòa án Quận Trung tâm ở Sydney. Theo lời luật sư, hai bị cáo đều phủ nhận tội trạng và đề nghị đóng tiền tại ngoại, cho đến khi vụ xét xử chính thức diễn ra vào tháng 6 tới. 

Trước đó vài ngày, Cao Vân Tường chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh ở Sydney, Australia đóng phim. Tới 26/3, Weibo của anh không được tiếp tục cập nhật. Cao Vân Tường là nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc, anh đóng nhiều phim như Cuộc sống bình thản, Tân Ngọc Quan Âm, Lục Trinh Truyền Kỳ, Đa tình giang sơn, Mị Nguyệt truyện... Anh kết hôn với diễn viên Đổng Tuyền năm 2011 và đã có một con gái.

Trước scandal của chồng, Đổng Tuyền hiện chưa lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô vẫn chia sẻ hình ảnh đời thường, cho thấy tâm trạng không bị ảnh hưởng bởi ồn ào của Cao Vân Tường tại Australia. 

Theo Ngôi sao