Dòng sự kiện:

Chồng giấu iPhone 6S trong bánh kem tặng vợ nhân 3 năm ngày cưới

22:59 26/12/2015
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, người chồng mua iPhone 6S sau đó giấu vào chiếc bánh kem khiến vợ vô cùng bất ngờ.
 [mecloud]DeM3GAU9o9[/mecloud]

Mới đây, đoạn clip về món quà bất ngờ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới của người chồng tại Biên Hòa, Đồng Nai dành cho vợ đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận của dân mạng.

Ngoài việc đăng tải clip, anh P.N. cũng chia sẻ câu chuyện tình cảm động của 2 vợ chồng từ những ngày vất vả khi mới yêu: "Quen nhau từ khi tôi còn đi chiếc xe cup, lương 900 ngàn/tháng. Cho đến bây giờ, em chưa bao giờ đòi hỏi tôi gì cao sang, chỉ biết công việc, gia đình và con cái. Hôm nay nhân ngày Giáng sinh, cũng là 3 năm ngày cưới, tôi chỉ biết làm như thế này.... Cho em một món quà, tự tay mình làm ra, mua được cho em, dù nó không là gì so với tất cả em đã dành cho tôi".

Theo tin tức từ báo Đất Việt, người chồng là anh Nguyễn Đình Phú (SN 1988) còn chị là Nguyễn Thị Thúy Vân (SN 1990). Hiện hai anh chị đang sống và làm việc tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Nói về đoạn clip được dân mạng quan tâm của mình, anh Phú chia sẻ: "Bản thân mình từ trước tới nay chưa tặng vợ được món quà nào giá trị cả, chỉ toàn vợ tặng mình thôi. Nên lần này mình muốn mua cho cô ấy một món quà nhân dịp 3 năm cưới nhau, không phải có ý làm trội gì đâu".

Hai anh chị quen nhau từ năm 2007, khi đó anh làm cơ khí và trong tay không có một thứ gì quý giá. Hai anh chị lấy nhau năm 2012, tích góp rồi mở tiệm làm tóc. Nói về vợ mình, anh Phú dành nhiều lời yêu thương: "Vợ mình giản dị lắm, không có trưng diện, không biết làm móng tay móng chân, làm tóc cũng không. Từ ngày mình học làm tóc và mở tiệm, mình tự làm tóc cho cô ấy luôn".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam