Dòng sự kiện:

Chồng hài hước chia sẻ những lý do 'lãng xẹt' khiến vợ khóc mỗi ngày

02:30 25/11/2015
Anh chồng cho biết vợ anh là một người “khóc thuê”, có thể bật khóc vì bất cứ điều gì.

Cảm xúc của phụ nữ đôi khi có thể lạ lùng với nam giới, những người không hiểu vì sao phái yếu có thể bật khóc khi xem một đoạn quảng cáo cảm động hay một bộ phim nào đó.

Aaron Gillies, 28 tuổi, là anh chồng thường xuyên phải chứng kiến những giọt nước mắt kỳ cục của vợ. Aaron đã chia sẻ danh sách những điều khiến cô vợ của mình khóc ngay lập tức được, lên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Aaron chia sẻ những lý do khiến vợ anh khóc mỗi ngày

Aaron cho biết, anh thường thấy thích thú mỗi khi thấy vợ mình là Lex (31 tuổi) khóc bởi những lý do thực sự không có gì đáng để buồn. Bởi vậy anh đã quyết định ghi lại những lý do khiến vợ mình bật khóc và chia sẻ nó trên mạng xã hội.

Vợ chồng Aaron-Lex

Bài viết nhận được sự quan tâm lớn trên Twitter từ những người có những cảm xúc tương tự.

'Vợ tôi có thể khóc vì bất cứ điều gì", Aaron viết trên Imgur và Twitter, kèm theo ảnh chụp danh sách những lý do mà anh ghi lại.

Aaron cho biết, gần đây vợ anh đã rơi nước mắt vì 'cô ấy phát hiện ra những con thiên nga có thể là.. gay mặc dù chúng thực sự rất xinh đẹp" và "cô ấy nao lòng nhìn thấy một hình ảnh của một con lợn con".

Lex cũng đã khóc vì 'xem đoạn video về một chú chó", cũng như khi xem đến đoạn "chú thỏ bông đã trốn thoát khỏi một con cáo Bắc cực trong một bộ phim tài liệu". Dường như những con vật nhỏ bé luôn khuấy động cảm xúc của cô.

Gương mặt Lex cũng giàn giụa nước mắt khi cô ấy ngạc nhiên hay sợ hãi, như khi Aaron cố gắng nắm lấy tay vợ khi cô không muốn điều đó, cũng như khi anh trêu cô bằng cách giả vờ là một con quái vật trong phim kinh dị.

 

Lex có thể bật khóc vì bất cứ điều gì.

Thức ăn - hoặc việc thiếu một cái gì đó - cũng có thể dẫn đến những giọt nước mắt thổn thức của cô vợ. Aaron cho biết, Lex đã khóc ngay lập tức khi phát hiện ra 'không còn chiếc bánh quy nào trong nhà' và khi Aaron vào bếp nấu bữa tối cho vợ sau một ngày dài.

Thỉnh thoảng nhớ lại những điều từng khiến mình khóc, Lex lại bắt đầu thút thít. Trước khi đăng bài viết lên mạng xã hội, Aaron đã hỏi ý kiến vợ và cô nói: “Thôi đi, em không khóc, em đang lại nghĩ về con thiên nga!”.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên là tại sao Aaron có thể kiên nhẫn được khi ngày nào cũng bị tra tấn bởi "hàng lít nước mắt" của vợ. Có người cho rằng vợ anh chắc đang mang thai nên mới nhạy cảm như vậy. Thậm chí Lex có thể mắc chứng... tâm thần.

Nhưng Aaron đã khẳng định rằng, vợ anh chỉ quá nhạy cảm mà thôi. "Cô ấy là một người khóc thuê”, anh chồng hài hước nói.

Minh Trang (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam