Dòng sự kiện:

Chồng hồn nhiên chụp ảnh tự sướng bên vợ đang… đau đẻ

00:00 12/11/2015
Anh chàng sắp lên chức bố tươi cười hớn hở trong khi vợ mình đau đớn quằn quại phút lâm bồn.

 

 

 

 

 

Ngay sau khi được tung lên mạng, bức ảnh đã thu hút 1,5 triệu lượt xem. Người chồng vô tâm dĩ nhiên nhận không biết bao nhiêu “gạch đá” vì hành vi “tự sướng” không đúng lúc.

"Cô ấy sẽ tặng cho bạn một cú đá vì việc này", một người xem bình luận.

Cư dân mạng cho rằng, anh chồng vô tư quá đỗi này chắc chắn sẽ “lãnh đủ” khi người vợ xem bức ảnh. Tuy nhiên, ông bố hồn nhiên  Gil Solano (Mỹ) vẫn rất bình tĩnh: "Vợ tôi muốn chắc chắn rằng một người nào đó sẽ chụp những biểu hiện trên khuôn mặt của chúng tôi khi con gái tôi được sinh ra ngày hôm nay. Vì vậy, tôi đã làm việc này".

Điều thú vị là khi thấy bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng, vợ anh thậm chí còn… cười lớn và dễ dàng bỏ qua cho chồng. "Tôi thực sự đã mang bức ảnh này cho anh vợ xem và anh ấy cứ hỏi làm sao tôi có thể chụp được trong tình huống đó. Tôi đã chụp nó trong khi vợ tôi đang cố hít vào, thở ra. Và bây giờ tôi đang đọc cho cô ấy nghe những bình luận của các bạn, trong khi cô ấy đang cho con gái của chúng tôi bú", Gil Solano chia sẻ thêm. 

Theo Inquisitr, Solano không phải là người chồng duy nhất có hành động “khó hiểu” vào lúc vợ đau đẻ. Năm 2014, cộng đồng mạng cười “té ghế” với clip ca sĩ kiêm đạo diễn nổi tiếng người Anh Robbie Williams nhảy múa như… anh hề quanh vợ trong lúc “bà xã” của anh đang… rặn đẻ. Ông bố giải thích, sở dĩ anh làm thế là để vợ quên đi cơn đau đẻ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]