Dòng sự kiện:

Chồng mặc váy, đi giày cao gót leo núi để chiều vợ

20:00 11/03/2016
Hành động các ông chồng mặc váy, đi giày cao gót leo núi để thể hiện chân tình với vợ khiến nhiều người bật cười.
Theo tin tức từ Sina, để kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), 5 người đàn ông Trung Quốc đã quyết định thử mặc váy ngắn và đeo giày cao gót để… leo núi.

Sự kiện này được các bà vợ đưa ra ý tưởng tổ chức với mục đích mong muốn những ông chồng có thể hiểu được những khó khăn của một người phụ nữ, nhất là khi phải đi bộ đường dài trên những đôi giày cao lênh khênh.

5 ông chồng đã phải leo lên một ngọn núi ở Quảng Đông, đi qua những “bậc thang tình yêu” dài hơn 3.000m, trong đó có 600m đường khá dốc, đi lại rất khó khăn.

Mặc váy leo núi đã khó, việc đi giày cao gót leo núi càng khó khăn hơn. Bình thường phụ nữ vốn đã quen thuộc với chiếc giày cao gót cũng không thể dùng nó để leo núi, đây lại là lần đầu tiên những người đàn ông này xỏ chân vào giày của phụ nữ.

Hành động kỳ lạ này cũng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của những du khách khác đi qua. Không ít người bật cười và dùng điện thoại di động ra để chụp lại.

Một số người cho rằng, những ông chồng này thật kỳ quặc, còn khi biết chuyện lại có người tỏ ý ngưỡng mộ trước những người đàn ông chiều vợ này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]e5tCI0JxmT[/mecloud]