Dòng sự kiện:

Chồng mê game tát vợ đang mang bầu ngay tại tiệm net gây phẫn nộ

18:13 22/07/2015
Cộng đồng mạng phẫn nộ trước đoạn clip người vợ đang mang bầu bị người chồng mê game thẳng tay tát vợ ngay trong tiệm net.

[mecloud]ivPT0Z6xSB[/mecloud]

Gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng đang lan truyền và chia sẻ nhiều đoạn video quay cại cảnh tại một quán net khiến nhiều người bức xúc. 

Hình ảnh người chồng vũ phu tát vợ ngay tại quán net khiến nhiều người phẫn nộ. (Ảnh chụp từ clip).

Theo đoạn clip đó, khi người vợ ra gọi người chồng mải mê chơi điện tử về thì người đàn ông này đã tỏ thái độ bực tức, thậm chí còn tát vợ không thương tiếc. 

Có thể thấy rõ, người vợ đang mang bầu khá lớn, thai kỳ đang ở những tháng cuối cùng nhưng người chồng vũ phu vẫn thẳng tay tát vợ giữa chốn đông người.

Hành động này chỉ dừng lại khi có sự can ngăn từ phía chủ quán. Câu nói của người vợ: "Cháu đang mang bầu mà anh ấy còn đánh cháu" khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

Trước ảnh "cơm không lành, canh không ngọt" của đôi vợ chồng này, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ với người vợ đang mang bầu tội nghiệp, đồng thời lên án người chồng vũ phu, thẳng tay tát vợ giữa quán net.

"Đánh vợ đã đáng phê phán rồi. Đánh vợ đang mang bầu lại càng đáng trách hơn. Đánh vợ đang mang bầu giữa chốn đông người thì còn không đáng mặt đàn ông", một cư dân mạng bức xúc nói.

Bên cạnh đó, có nhiều thành viên khác tỏ ra đồng cảm và lo ngại cho người vợ này vì lấy phải người chồng vũ phu như vậy, liệu đến khi sinh con, gia đình có hạnh phúc được không với người bố vô tâm tối ngày mê điện tử?

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]bWWRiXVKzb[/mecloud]