Dòng sự kiện:

Chồng nghiện thẩm mỹ và trở thành chị em gái với vợ sau khi chuyển giới

23:30 07/01/2016
Dù nghiện thẩm mỹ đến mức lập dị sau khi chuyển giới, Fulvia vẫn được vợ cũ yêu mến và đồng ý sống chung dù bị cả gia đình và bạn bè xa lánh.

 

 

 

 
Fulvia và Marisa kết hôn cách đây hơn 30 năm

Sinh ra là đàn ông và có vợ con đề huề, nhưng từ năm 15 tuổi, Fulvia Pellegrino (56 tuổi), sống tại Ý đã ý thức mình là một phụ nữ. Tuy nhiên, sống trong một gia đình mộ đạo và cổ hủ, ông buộc phải che giấu giới tính thật. Thậm chí, Fulvia đã kết hôn với Marisa Altare và có một tổ ấm hạnh phúc.

Quãng thời gian phải sống trong hình hài của một người đàn ông là điều khó khăn đối với Fulvia. Ông thường xuyên trốn vợ ăn, giả gái và lui tới những câu lạc bộ đồng tính nam. Dần dần, Fulvia nhận ra,  đã đến lúc phải vứt bỏ mặt nạ, sống thật với chính mình. Năm 2000, ông thổ lộ mọi chuyện với vợ, kể cả dự định chuyển giới.

Dù vô cùng sốc trước sự thật ấy nhưng Marisa đã chấp nhận giới tính thật của chồng. Bà cũng tự nguyện ở bên, động viên và chia sẻ mọi khó khăn trong suốt quá trình Fulvia chuyển giới. Cả hai vẫn chung sống cùng nhau nhưng chỉ như hai chị em gái. 

Để trở thành một phụ nữ đúng nghĩa, ngoài việc tiêm hóc môn và phẫu thuật chuyển giới, Fulvia cũng tiêu tốn tới  76.000 USD (khoảng 1,68 tỷ đồng) cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, từ nâng ngực, bơm môi đến tạo đường cong cho cơ thể…

Khuôn mặt và cơ thể của Fulvia bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Từ một người giàu có,  Fulvia đã trở nên nghèo khổ sau khi  bán nhà cửa, xe hơi đắt tiền để trang trải cho phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ tính riêng môi và má, cô đã tiêm filler không dưới 150 lần. Tiếp theo là bốn lần nâng ngực, hai lần hút mỡ toàn thân, một lần độn mông và nâng mũi và nhiều cuộc phẫu thuật lớn, nhỏ khác.

Do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, khuôn mặt và cơ thể của Fulvia trở nên dị dạng. Có được thân xác phụ nữ nhưng Fulvia lại bị cả gia đình và bạn bè chối bỏ. Thậm chí, khi bố của bà qua đời, Fulvia và Marisa cũng không được phép tới dự tang lễ. Người dân thị trấn Peveragno  xa lánh và kỳ thị cặp vợ chồng kỳ lạ này. Tuy nhiên, Fulivia vẫn thấy hạnh phúc khi được sống đúng với con người thật của mình. Chưa kể, người phụ nữ đã từng là đàn ông này luôn có vợ cũ bên cạnh và ủng hộ vô điều kiện.

Từ mối quan hệ vợ chồng, cặp đôi đã chuyển hóa thành quan hệ chị em gái. Cho đến nay, sau bao nhiêu năm, họ vẫn chung sống cùng một mái nhà và yêu thương nhau như chị em ruột thịt.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]NgG3qdwuml[/mecloud]