Dòng sự kiện:

Chồng ngoại tình với em dâu, gia đình tự tổ chức đám tang?

21:58 25/08/2015
Lực lượng chức năng khẳng định không có ai chết trong ngôi nhà này. Vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

[mecloud]hjCADpZBM7[/mecloud]

Sáng ngày 24/8, người dân ở khu vực cầu Dục Thanh thuộc phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết (Bình Thuận) tá hỏa khi nhìn thấy phía trước tiệm cầm đồ K.L, đường Trần Phú treo cờ tang, đặt 2 vòng hoa phía trước cửa.

Đặc biệt, trên tường dán bảng bố báo ghi chữ “oan hồn” nhưng không có thông tin gì về người chết.

Phía trong nhà cũng xuất hiện nhiều người mặc đồ tang. Thấy lạ, nhiều người hàng xóm vội chạy sang hỏi han thì được chủ nhà thông báo "đang tự tổ chức tang lễ cho cách thành viên còn sống trong gia đình".

Hình ảnh vòng hoa đặt trước cửa hàng cầm đồ K.L. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo báo Công an TP.HCM, trước đó, vào ngày 14/8, gia đình bà H. phát hiện ông L. ngoại tình với vợ của anh N.M.Q (em trai bà H.) là bà Đ.T.M.H. Khi bị bắt quả tang, ông L. đã bỏ trốn và nhắn tin, gọi điện đe dọa gia đình.

Lý do cả gia đình tự làm đám tang trước cho mình nhằm mục đích thông báo cho mọi người biết nguyên nhân nếu chẳng may bất trắc xảy ra.

Bà H. cho biết thêm, khi ông L. bỏ đi cùng em dâu đã mang theo 2 xe ô tô 7 chỗ, một chiếc là xe của gia đình, xe còn lại là của khách cầm cố.

Đến trưa cùng ngày, Công an P.Phú Trinh và các tổ chức đoàn thể đã đến nhà bà H. để vận động các thành viên trong gia đình này không mặc áo tang, treo cờ đám tang, đặt vòng hoa tang....

Lực lượng chức năng khẳng định không có ai chết trong ngôi nhà này. Vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

Bảng cáo phó ghi chữ "oan hồn". Ảnh: Trí thức trẻ

Trong khi đó, theo báo Tuổi trẻ, ông L. đã làm đơn tố cáo gửi lên công an TP Phan Thiết cho rằng các thành viên trong gia đình mình nghe lời thầy bói nên đã giam lỏng ông trong nhà để chữa bệnh, trừ tà. Ông L. đã phải trốn đi khỏi căn nhà này.

Công an TP Phan Thiết đã cắt cử lực lượng theo dõi diễn biến sự việc tại căn nhà trên, đồng thời tiến hành xác minh vụ việc. Ban đầu lực lượng công an xác định nội bộ gia đình này đang có mâu thuẫn.

Minh Sang

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người quan tâm:

[mecloud]oZqmx70kOR[/mecloud]