Dòng sự kiện:

Chồng ngồi trong tù, vợ ở nhà vẫn có thai

15:16 31/07/2015
Trong khi đang chịu án tù ở Israel, một người đàn ông Palestine (35 tuổi) đã gửi tinh trùng lậu cho vợ để thụ tinh nhân tạo và anh vừa lên chức bố của một cặp song sinh.

Theo tin tức từ Dailymail, trường hợp hy hữu trên là anh Ahmed al-Sokani (35 tuổi), cư dân dải Gaza, Palestine. Anh Ahmed al-Sokani bị kết án 27 năm tại nhà tù ở Israel và mới thụ án được 13 năm.

Mặt dù không được phép ra khỏi nhà tù, đồng thời cũng không có bất kỳ chuyến thăm nào với vợ nhưng mới đây, anh al-Sokani vẫn được lên chức bố.

Chị Huwayda hạ sinh một cặp sinh đôi nhờ tinh trùng gửi lậu của chồng từ một nhà tù. (Ảnh: Dailymail).

Vợ của anh Ahmed, chị Huwayda đã sử dụng tinh trùng của chồng được vận chuyển lậu từ một nhà tù của Israel và có thai bằng con đường thụ tinh nhân tạo và chị đã hạ sinh được một cặp sinh đôi kháu khỉnh.

Chị Huwayda mừng rỡ chia sẻ: “Tôi thật hạnh phúc, không thể diễn tả được bằng lời”.

Abdullah Qandil, phát ngôn viên của một tổ chức phi chính phủ Palestine cho biết, khoảng 50 trẻ em được sinh ra theo cách trên, trong số đó 10 trường hợp ở Dải Gaza và 40 trường hợp còn lại ở Bờ Tây.

Kết quả nghiên cứu gần đây của trung tâm nghiên cứu về tù nhân (một tổ chức phi chính phủ của Palestine) cho biết, khoảng 7.000 người Palestine vẫn đang bị giam giữ tại các nhà tù ở Israel. Trong đó, nhiều người phải chịu án tù lâu dài nên họ tìm cách gửi lậu tinh trùng ra ngoài cho vợ để có thể thụ tinh nhân tạo.

Trang Sina đưa tin về một trường hợp tương tự, anh Tamer, người Palestine, bị bắt vào năm 2006 trong một cuộc xung đột với quân đội Israel tại khu vực phía bắc dài Gaza. Vì lý do an ninh, nhà chức trách Israel đã cấm vợ của tù nhân không được thăm nuôi chồng.

Gia đình chị Hannah từ chối cho biết chồng mình đã làm thế nào để đưa được tinh trùng ra khỏi nhà tù. (Ảnh: Sina).

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, Tamer vẫn lén chuyển được tinh trùng của mình về cho vợ. Việc thụ tinh nhân tạo được diễn ra trót lọt và cậu bé Al-Hassan, năm 2014, con trai của Tamer và vợ, chị Hannah chào đời.

Đến thời điểm hiện tại, cậu bé Al-Hassan đã được hơn 1 tuổi. Gia đình chị Hannah từ chối cho biết chồng mình đã làm thế nào để đưa được tinh trùng ra khỏi nhà tù. Tuy nhiên, họ tiết lộ, quá trình này kéo dài suốt 6 tiếng liên tục.

Khánh Vy (Theo Dailymail/Sina)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]W2DrZbwDJz[/mecloud]