Dòng sự kiện:

Chồng Phan Như Thảo: 'Hơn 100 tuổi chúng mình vẫn tình cảm em nhé'

04:00 07/12/2015
Sau khi đính hôn, đại gia Đức An và Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc và những lời nói tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân.

 

Nhân ngày kỷ niệm 1 tháng đính hôn, cách đây ít giờ, Phan Như Thảo đã đăng tải những dòng chia sẻ mùi mẫn lên trang cá nhân để cảm ơn đến hôn phu của mình, doanh nhân Đức An.

Đoạn chia sẻ của Phan Như Thảo:

"Cám ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh. Cái gì anh cũng tự tay lựa, tự tay mua, từ cái khăn, cái ly đến đôi đũa. Khăn trải bàn rồi trang trí tiệc anh cũng muốn tự tay làm cho em... Cám ơn chồng đã cho em một buổi tiệc thật đẹp, thật hoàn hảo, đã chịu khó đi lựa áo dài cho vợ và dẫn vợ đi thử với nới ra cả chục lần. Cám ơn hoài mà vẫn hông thấy đủ thôi để em yêu anh nhiều thật nhiều nhen!".



Phan Như Thảo khoe chồng đại gia tự tay chuẩn bị tiệc đính hôn

Đi kèm với đoạn chia sẻ đó, Phan Như Thảo còn đăng tải loạt ảnh hậu trường chuẩn bị tiệc, mà trong đó, đại gia Đức An đã ngồi bệt dưới đất, hí hoáy làm khăn trải bàn khiến công chúng không khỏi xuýt xoa trước hành động của đại gia Đức An. Nhiều người phải thốt lên rằng: “Chỉ có yêu mới làm được như thế này”.

Như Thảo khoe tin nhắn tình cảm giữa cô và Đức An.

Ngoài ra, Phan Như Thảo cũng khiến dư luận xôn xao khi đăng tải những dòng tình cảm của cô và đại gia Đức An. Cô chia sẻ đại gia Đức An thường yêu chiều, chăm sóc cô, nhắn tin hỏi thăm mọi lúc. Thậm chí, mỗi khi cô phải quay tới khuya, anh còn thức đợi Như Thảo đến 2, 3 giờ sáng.

"Suốt ngày cứ ép người ta nhận mình mệt với mình đói bụng không à", cô hài hước nói.

Bên cạnh đó, đại gia Đức An cũng không ngần ngại đăng tải status ngọt ngào, đậm chất ngôn tình gửi đến Phan Như Thảo: "Cho dù anh hơn 100 tuổi chúng mình vẫn tình cảm em nhé".

 Anh còn khiến bạn bè vô cùng thích thú khi chia sẻ bức ảnh Phan Như Thảo đang gọt xoài kèm với chú thích "nói xấu" vợ không biết làm việc nhà. Vị doanh nhân đã viết: "Phan Như Thảo cũng không hề kém cạnh. Cách cô khoe mình chỉ việc "vẩy chân chờ" chồng đại gia vào bếp nấu ăn, rửa bát... ". Đi ăn trộm nhãn và xoài nữa. Tội nghiệp, bị oan hả honey".

Đại gia Đức An dành lời "mật ngọt" cho Phan Như Thảo

Trước đó, chuyện tình cảm của Phan Như Thảo và chồng cũ Ngọc Thúy vấp phải không ít sự chỉ trích của dư luận. Đặc biệt là khi Ngọc Thúy liên tục đăng đàn kể xấu chồng. Cũng vì chênh lệch tuổi tác mà nhiều người cho rằng Phan Như Thảo lấy chồng đại gia vì tiền. Nhưng vượt lên trên tất cả thị phi, cặp đôi này vẫn dành những tình cảm ngọt ngào cho nhau.

An Nhiên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Jw63Ynw5se[/mecloud]