Dòng sự kiện:

Chồng qua đời, vợ quá sốc nhặt 1,5 tấn rác chất đầy nhà

20:00 03/01/2016
Một người phụ nữ đã nhặt đến 1,5 tấn rác về chất đầy trong nhà vì quá sốc sau cái chết của chồng.

 

 

 

 [mecloud]rC5hm190Fe[/mecloud]

Theo tin tức từ Sina, cô Ngũ Ti, người Quảng Châu, Trung Quốc vốn là một người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng và hạnh phúc vì có một người chồng hết lòng thương yêu cô.

Tuy đã có 3 người con nhưng tình cảm hai vợ chồng vẫn rất thắm thiết, mặn nồng. Vậy nên khi chồng cô Ngũ đột ngột qua đời, cô không chịu nổi cú sốc này, tâm thần trở nên bất ổn.

Mỗi ngày, cô đi nhặt rác ở khắp mọi nơi, mang về chất đầy trong nhà. Có lẽ chỉ có nhặt rác mới giúp cô quên đi nỗi đau mất chồng, và chất rác trong nhà là để lấp đầy chỗ trống do thiếu bóng người chồng mà cô hết mực yêu thương. Tổ ấm ngày nào của họ chẳng mấy chốc trở thành đống rác lớn bẩn thỉu, bốc mùi hôi thối.

3 người con của người mẹ này đã tìm mọi cách để giúp mẹ thôi tha rác về nhà nhưng không được nhặt rác thì cô sẽ khóc lóc nên họ đành để tùy ý mẹ.

 

Sau đó, 3 người con của cô cũng không thể chịu nổi cảnh sống chung với rác nên đã chuyển đi, chỉ còn một mình người mẹ tội nghiệp sống trong ngôi nhà toàn rác.

Số rác khổng lồ trong nhà cô Ngũ ngày càng nhiều lên, bốc mùi nồng nặc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân xung quanh.

Cuối cùng, những người con của cô Ngũ đã đồng ý với ý kiến tổ dân phố, dọn sạch rác trong nhà, tân trang lại ngôi nhà để cho thuê và số tiền thu được để mua bảo hiểm xã hội cho cô Ngũ dưỡng già.

Điều bất ngờ là sau khi thuê công nhân môi trường đến nhà cô Ngũ để dọn dẹp, người ta đã lấy ra 1,5 tấn rác trong đó.

Khánh Vy (Theo Sina)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]QWhfGPa4n5[/mecloud]