Dòng sự kiện:

Chồng quay clip bắt quả tang vợ ngoại tình và cách xử sự bất ngờ

21:14 05/01/2016
Nhiều người kinh ngạc trước cách xử sự bất ngờ của người đàn ông quay clip bắt quả tang vợ trong tình trạng không mảnh vai che thân với kẻ khác.
 [mecloud]oVuAXmzEHX[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, sau khi bình tĩnh mở cửa, bật đèn và chứng kiến toàn bộ cảnh tượng vợ mình ngoại tình với người khác, người đàn ông đã cất tiếng hỏi: "hai người đang làm cái gì vậy?" rồi nói "em đã kết hôn rồi mà".

Tiếp đó, người chồng yêu cầu vợ thuận tình ly hôn, vứt chìa khóa phòng lên bàn bếp: "Em hãy đồng ý ly dị. Tôi không muốn phải đối mặt chuyện này thêm lần nữa. Hết rồi. Tôi không còn gì với em. Tôi thương con gái tôi, đó là điều duy nhất còn quan trọng".

"Jason, tôi biết cậu là một người đàn ông tốt, cũng tốt thôi anh bạn", người chồng nói với tình địch.

Cuối cùng, người chồng cho người vợ phản bội và kẻ tình địch biết đoạn clip sẽ không được cho ai xem ngoài quan tòa, họ không có gì phải lo lắng nhưng không hiểu sao nó lại được chia sẻ lên youtube ngày 3/1 và thu hút rất nhiều lượt xem.

Không ít người đã tỏ vẻ ngạc nhiên trước cách xử sự lạ của người chồng này.

"Người chồng cư xử cao thượng quá, hiếm có người nào trong tình huống này có thể bình tĩnh như anh. Nghe anh ta nói "tôi thương con gái tôi" mà thấy tội nghiệp vô cùng", một cư dân mạng thốt lên.

Bạn T.V nêu ý kiến: "Cách xử sự vừa lịch sự vừa cao thượng của ông chồng này phải nói là không chê vào đâu được. Có lẽ anh ấy cũng muốn bỏ vợ từ lâu nhưng không có lý do và buộc phải quay lại clip làm bằng chứng".

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]VMITMpJjPO[/mecloud]