Dòng sự kiện:

Chồng sắp cưới của Hồ Hạnh Nhi bị bóc mẽ là kẻ 'đào mỏ'

16:07 15/11/2015
Một tờ báo Hong Kong đưa ra những nghi vấn rằng hôn phu của Hạnh Nhi thực chất không hoành tráng như vẻ bề ngoài anh thể hiện.

Vào tối sinh nhật Hồ Hạnh Nhi (ngày 6/11), Philip Lee gây bất ngờ cho Hồ Hạnh Nhi bằng màn cầu hôn lãng mạn trên đảo trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết.  Trong tiệc sinh nhật, Hồ Hạnh Nhi xác nhận sẽ lên xe hoa với bạn trai vào 28/12 tới tại khách sạn The Ritz-Carlton. 


Hồ Hạnh Nhi còn chia sẻ một vài bức ảnh cưới trên mạng xã hội với tâm trạng hạnh phúc. Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào trước báo chí.

Các nguồn tin cho biết Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee làm lễ cưới theo nghi thức truyền thống tại ngôi làng nhỏ ở Hồng Kông. Người đẹp tiết lộ rằng quy mô hôn lễ khoảng 50 bàn tiệc và có sự hiện diện của những người bạn thân thiết.


Tuy nhiên, mới đây một tờ báo Hong Kong lại đưa ra những nghi vấn rằng hôn phu của Hạnh Nhi thực chất không hoành tráng như vẻ bề ngoài anh thể hiện. Trước đó, báo chí đưa tin rằng Philip Lee là một doanh nhân thành đạt. Thế nhưng những thông tin mới lại khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, dù là cổ đông của một câu lạc bộ đêm nhưng Philip chỉ sở hữu 1/5 cổ phần, thậm chí không có nhà, có xe.

Khi chính thức yêu nhau được ba tháng, anh này đã thường xuyên lui tới căn hộ cao cấp của người yêu ở  Caldecott Hill, và hiện tại gần như ở hẳn đó. Vì sự xuất hiện của "ông chủ mới" Philip, chị gái của Hạnh Nhi đã dọn ra ngoài sống.

Theo một nguồn tin thân cận, gia đình của diễn viên TVB không ưng con rể tương lai, thậm chí còn thẳng thừng nói rằng họ thích người cũ của Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch hơn.


 

Nguồn tin tiết lộ: "Cha mẹ Hạnh Nhi nói cô ấy hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định tiến xa hơn, họ thấy Philip không có tiền bạc, lại có nhiều tin đồn tình ái. Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch có phần "tử tế" hơn nhiều, thậm chí còn mua xe, mua nhà cho Hạnh Nhi, mua quà cho bố mẹ cô ấy rất chu đáo. Nhưng Hạnh Nhi yêu Philip say đắm, họ không làm thế nào khác được". 

Trước tin đồn hôn phu chỉ là kẻ "đào mỏ", Hồ Hạnh Nhi chỉ m lặng.

Được biết trước khi đến với Hồ Hạnh Nhi, Philip từng hẹn hò với nữ diễn viên Lý Thi Vận khoảng 1 năm và sau đó là Hoa hậu quốc tế Trung Quốc 2012 - Kelly Cheung. 

Chia sẻ về chuyện tình với người bạn trai, Hồ Hạnh Nhi kể rằng trước khi cả hai gặp nhau, Philip Lee đề nghị kết bạn qua mạng xã hội sau khi thấy bức hình bikini rất gợi cảm của cô. Chính anh này tiết lộ khi nhìn thấy bức ảnh, anh bị “đốn ngã” ngay tức khắc.

Sau 3 tháng hẹn hò, Hồ Hạnh Nhi tin rằng Philip chính là người chồng lý tưởng của cô. Nữ diễn viên cảm thấy mình rất may mắn khi gặp được Philip và ví anh như "tấm vé số độc đắc" trong cuộc đời cô.

Khi phóng viên hỏi Hạnh Nhi có mời tình cũ Huỳnh Tông Trạch không, cô nói: "Nếu Tông Trạch rỗi, tôi mong rằng anh ấy có thể đến chia vui, nhưng hình như thời gian này anh ấy đang rất bận rộn". Hạnh Nhi cũng cho biết cô vẫn giữ liên lạc thường xuyên với "người cũ": "Sinh nhật tôi anh ấy cũng gửi tin nhắn chúc mừng". 

Khi phóng viên gọi điện cho Tông Trạch và đề nghị anh chia sẻ cảm xúc khi bạn gái cũ lấy chồng, anh nói: "Tôi thực tâm chúc mừng cho cô ấy, mong Hạnh Nhi mãi mãi hạnh phúc". 

Hồ Hạnh Nhi là Á hậu – diễn viên duy nhất của TVB từng lọt vào danh sách 100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ do tạp chí Forbes bình chọn. Cô được biết đến qua các bộ phim như “Mẹ chồng nàng dâu”, “Vạn hoàng chi vương”… 

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam