Dòng sự kiện:

Chồng sắp cưới của Trang Trần khoe loạt xe BMW tiền tỷ

16:02 30/09/2015
Chồng sắp cưới Trang Trần khiến nhiều người choáng váng khi khoe bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ. Mới đây, anh đã khoe ảnh đi ăn mừng "chào đón thành viên mới" là chiếc BMW 328i.
[mecloud]VLwzQr9QVK[/mecloud]

Chồng sắp cưới Trang Trần , Louis Tran, gây chú ý khi chia sẻ bộ sưu tập ô tô "khủng" trên trang cá nhân.  Mới đây, anh đã khoe ảnh đi ăn mừng "chào đón thành viên mới" là chiếc BMW 328i. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà Louis Tran  còn có hàng loạt ô tô mang nhãn hiệu nổi tiếng như BMW khiến nhiều người ngưỡng mộ.

'

Louis Tran đăng ảnh ăn mừng xe BMW 328i.

Trong số bộ sưu tập xe "khủng" của anh chàng, hầu hết đều mang thương hiệu BMW, nhưng đặc biệt có sự xuất hiện của chiếc siêu xe Porsche 911. Loạt ảnh này đã chứng minh chồng sắp cưới Trang Trần là một đại gia thực sự.

"Thành viên mới" tiền tỷ của gia đình Louis Trần là chiếc BMW 328i màu trắng. 


Một chiếc BMW 328i màu đỏ khác của nhà Louis Tran.

Trang Trần là một trong những người mẫu được quan tâm nhiều nhất trong giới showbiz hiện nay vì những scandal cô gây ra. Đặc biệt sau vụ chửi bới, lăng mạ lực lượng Công an phường Hàng Buồm. Trang Trần đã "vô tình" hé lộ việc mình mang bầu khi chưa có chồng, qua đó làm dấy lên câu hỏi ai là cha của đứa bé?

[mecloud]VLwzQr9QVK[/mecloud]

Những bức ảnh "nửa kín, nửa hở" khiếu nhiều người cho rằngTrang Trần sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

Là tín đồ của BMW thì garage xe không thể thiếu dòng mui trần Z4.

Qua một số hình ảnh cô người mẫu thị phi này chia sẻ, nhiều người cho rằng một người tên Louis Trần chính là người đàn ông "bí ẩn" bên cạnh cô. Không ai rõ anh ta tên thật là gì, đang ở đâu, nghề nghiệp ra sao. Thứ duy nhất dễ nhận ra chính là sự xa xỉ trong cuộc sống hàng ngày khi anh chàng này khi sở hữu một loạt mẫu xe sang mang thương hiệu BMW.

Louis Trần bên chiếc Hummer H2 "khủng" của mình.


Siêu xe ấn tượng nhất bộ sưu tập chính là chiếc Porsche 911.

Theo SKĐS, Trang Trần từng chia sẻ suy nghĩ của mình về Louis Trần: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]oXi1ySmTEW[/mecloud]