Dòng sự kiện:

Chồng sát hại vợ tử vong vì suốt ngày lướt Facebook

03:04 08/01/2016
Một người đàn ông Ai Cập đã sát hại vợ tại nhà riêng vì người vợ quá mê lướt Facebook mà không để ý, quan tâm đến gia đình.

[mecloud]XypJriGLPJ[/mecloud]

Báo Tiền phong dẫn nguồn tin từ trang Emirate 24/7 cho biết, ngày 7/12/2016, một người đàn ông Ai Cập đã cầm dao sát hại vợ tại nhà riêng phía Đông Ai Cập khiến chị này tử vong tại chỗ.

Ngay lập tức, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ người đàn ông này sau khi người anh vợ gọi điện báo cáo với cơ quan chức năng về cái chết của em mình. Tại trụ sở cảnh sát, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi giết vợ do không kiềm chế được cảm xúc.

Chồng giết vợ vì suốt ngày mê facebook. Ảnh minh họa

Người chồng cho biết anh ta quyết định giết vợ vì cô ấy quá đam mê Facebook và luôn bận rộn lướt Facebook mà không để ý, quan tâm đến chồng.

Trong khi đó, mẹ của nạn nhân chia sẻ, ngay từ đầu bà đã phản đối cuộc hôn nhân vì con rể là người ghen tuông có tiếng. Anh ta thậm chí "ghen" với Facebook và mạng xã hội vì người vợ dành quá nhiều thời gian cho Facebook. Tuy nhiên, bà phải nhượng bộ vì con gái vẫn quyết cưới.

"Trong đám cưới của con gái, tôi không hề thấy nó hạnh phúc. Giờ đây, tôi chỉ có thể nhìn mặt con gái lần cuối trong tang lễ của con", bà nói.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]PhTwqd4kFA[/mecloud]