Dòng sự kiện:

Chồng Tây của Đoan Trang và Thu Minh, ai mới là số 1 showbiz?

13:52 08/09/2016
Anh không chỉ là chỗ dựa về kinh tế mà còn là hậu phương vững chắc cho Đoan Trang yên tâm phát triển sự nghiệp, làm mẹ.

Những năm gần đây, người đẹp Việt rộ lên "mốt" lấy chồng Tây từ Thu Minh, Hồng Nhung, Bằng Lăng... Không thể phủ nhận những sao Việt này đều có cuộc sống viên mãn sau hôn nhân nhưng ai mới là chồng Tây số 1 của showbiz?

Nhiều người quả quyết rằng, chồng Tây của Thu Minh với những hình ảnh ngôn tình và những món quà tiền tỉ chính là ông chồng Tây đáng mơ ước nhất của sao Việt. Thế nhưng, với những sóng gió gây ra cho vợ thời gian qua, liệu điều này có đúng?

Người chồng Tây số 1 của showbiz Việt phải là chồng của Đoan Trang. Không rình rang, đình đám nhưng chàng doanh nhân Thụy Điển này quả một "soái ca".

Mới đây, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chàng doanh nhân này vẫn vì vợ mà lần đầu cùng cô góp mặt trong một bộ phim. Hiếm có người chồng Tây nào lại vì vợ đến thế khi quyết định dấn thân showbiz.

Được biết, Đoan Trang và chồng Tây đã có 8 năm yêu nhau rồi mới kết hôn. Cả hai từng yêu nhau sâu đậm, có lúc rời xa nhưng rồi sau tất cả lại quay về bên nhau như một định mệnh của cuộc đời.

Anh không chỉ là chỗ dựa về kinh tế mà còn là hậu phương vững chắc cho Đoan Trang yên tâm phát triển sự nghiệp, làm mẹ.

Những hình ảnh hạnh phúc giản đơn bên vợ và con gái của chàng doanh nhân này khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Anh chăm sóc con chu đáo, cẩn thận và rất khéo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về chồng mình, Đoan Trang từng hạnh phúc nói: "Tính đến thời điểm này, phải nói rằng tôi rất may mắn khi có được người chồng yêu thương và thấu hiểu, tôn trọng mình. Vì nếu bạn đời không tôn trọng bạn, chúng ta sẽ không đủ sức mạnh và niềm tin để vượt qia sóng gió".

Theo PNO

Nguồn: GĐVN