Dòng sự kiện:

Chồng Tây thích thiếu nữ H'Mông "nói tiếng Anh như gió" từ khi còn nhỏ

17:23 10/09/2016
Sau nhiều ngày được cư dân mạng nhắc lại với biệt danh “cô gái H’mông nói tiếng anh như gió lấy được chồng Tây”, Mai Sue đã đóng facebook cá nhân.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ clip về bé gái H’Mông Lò Thị Mai (13 tuổi) ở Sa Pa bỗng dưng nổi tiếng nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ khoảng năm 2000.

Mai Sue trong đoạn clip năm 2000.

Lò Thị Mai, biệt danh là Mai Sue ngày ấy là chị cả trong gia đình đông anh em và thường ngày phải mang đồ lên chợ Sa Pa bán. Nhờ tiếp xúc, trò chuyện với du khách nước ngoài thường xuyên nên Mai nói tiếng anh rất nhanh, được họ nhờ làm hướng dẫn viên du lịch.

Mới đây, những hình ảnh về Lò Thị Mai được chia sẻ trên mạng xã hội đã phần nào vẽ nên cuộc sống đời thường của cô bé gây bão năm nào. Theo đó, từ năm 2012, Mai Sue đã kết hôn với một doanh nhân người Bỉ tên là Steve. Nét đẹp thuần Việt của cô gái quê Lào Cai đã khiến Steve thầm yêu mến.

Mai Sue hiện đã kết hôn và sống tại Bỉ.

Theo thông tin Mai chia sẻ trên Zing.vn, cô từng được chồng cho sang Singapore du học và hiện sống ở thành phố Heers, nước Bỉ. Hai người đã có một con trai vừa tròn 1 tuổi hồi tháng trước.

Chị Thoa - một người thân thiết của “cô bé H’Mông” nổi tiếng này cho hay Mai có biệt danh “Crazy Mai”, tiếng Anh tốt song nói tiếng Việt không rõ. Mai sống thật thà, sôi nổi.

Steve - chồng của Mai - thích cô ấy từ khi còn nhỏ. Anh là người có điều kiện kinh tế khá giả. Năm nào Steve cũng đến Sapa thăm Mai, tuy nhiên không ở lại lâu vì công việc.

Mai về thăm gia đình năm 2015 và chia sẻ đã có con gái.

Thông tin về cuộc sống hạnh phúc của Mai Sue nhận được được nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng. Tài khoản Tony Cói viết: “Thật mừng cho em. Chúc em và gia đình nhỏ hạnh phúc. Xem video của em đã lâu, nay thấy em có cuộc sống tốt đẹp thế này thật sự rất vui. Không phải tất cả trẻ em vùng cao nào cũng may mắn được như em, nhưng anh tin vào những điều kỳ diệu. Cũng mong là các em vùng cao đủ ăn mặc và nếu có được may mắn như em thì hãy sống thật tốt và xây dựng quê hương em nhé”.

Tuy nhiên Mai chia sẻ, cô không muốn cuộc sống của mình và gia đình bị quan tâm quá nhiều. Sáng nay, vì quá ngỡ ngàng trước làn sóng bủa vây thông tin của cộng đồng mạng, Mai Sue đã khóa trang cá nhân.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam