Dòng sự kiện:

Chồng thú nhận yêu cô gái khác hơn cả mạng sống của mình

00:44 01/12/2015
Anh đã khóc và nói rằng trong bao năm qua, anh đã cố gắng yêu tôi mà không được. Tôi đã hỏi anh yêu cô ấy đến mức nào và anh nói rằng "hơn cả mạng sống của anh".

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Tôi chưa bao giờ được chồng mình yêu, nhưng tôi lại yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi đó, tôi đang là hoa khôi của trường. Thành tích học tập của tôi lại tốt nên rất nhiều nam sinh ngưỡng mộ, nhưng anh thì không hề quan tâm tới tôi.

Trong chuyện tình với chồng mình, tôi là người chủ động tiếp cận, chạy theo anh và là người đầu tiên làm lành khi chúng tôi giận nhau.

Cho tới khi chuẩn bị kết hôn, anh vẫn nói rằng không yêu tôi. Lúc đó tôi đã nghĩ, “không sao, chỉ mình tôi yêu anh là đủ”.

Dù không yêu vợ, nhưng anh là người chồng, người cha có trách nhiệm. Anh lo cho tôi có cuộc sống đầy đủ, nhà cửa khang trang sau khi kết hôn. Anh không bao giờ để tôi đi khám thai một mình. Anh luôn dành cho các con nhiều thời gian nhất.

Chồng chưa bao giờ yêu tôi, dù tôi sinh đẹp và yêu anh hết lòng.

Tôi đã nghĩ thế là đủ rồi và tôi hạnh phúc.

Nhưng rồi gần đây, chồng tôi đột nhiên hay ra ban công đứng hút thuốc trong đêm rất lâu. Tôi biết chồng mình đang có chuyện phải lo nghĩ rất dữ dội, vì anh đã bỏ thuốc lá từ lâu, khi con lớn của tôi bị ho và bác sĩ bảo rằng vì khói thuốc ảnh hưởng tới con.

Tôi rất muốn chạy lại, cầm lấy tay anh, ôm lấy anh, nói với anh rằng hãy chia sẻ với em. Nhưng tôi biết tính chồng mình nên chỉ im lặng, thức cùng anh.

Đêm qua, anh về rất muộn và ngay khi bước vào phòng, anh yêu cầu nói chuyện riêng với tôi. Khuôn mặt anh xanh xao tới mức tôi tưởng chồng mình bị ốm và đã lao ra đỡ lấy anh, nhưng anh khẽ đẩy ra và bảo tôi ngồi xuống ghế để nghe anh nói.

Chồng tôi đã rít thuốc rất lâu mới cất lời. Anh thú nhận rằng đã yêu cô gái khác và hiện, cô ấy đã có thai đứa con của anh.

Chồng tôi thú nhận yêu cô gái khác và cô ấy đang mang thai con anh.

Trong khi tôi choáng váng, đau đớn tới tận tâm can thì anh cho biết tiếp rằng từ khi biết có thai, cô ấy không cho anh gặp. Bây giờ, anh muốn chúng tôi ly hôn để có thể tới bên chăm sóc cô ấy.

Tôi đã khóc hỏi anh rằng, vậy mẹ con tôi thì ai chăm sóc.

Anh đã nghĩ rất lâu mới ra quyết định này. Anh nói sẽ để lại tất cả nhà cửa, tiền trong ngân hàng cho tôi để nuôi con. Anh chỉ mang theo quần áo và chiếc xe ôtô đang đi.

Trước khi đi khỏi nhà, anh đã khóc và nói rằng trong bao năm qua, anh đã cố gắng yêu tôi mà không được, dù tôi rất tốt, rất hiểu và biết chia sẻ với anh.

Tôi đã hỏi anh yêu cô ấy đến mức nào và anh nói rằng "hơn cả mạng sống của anh".

Vậy là tôi để chồng ra đi. Tôi đã mất chồng từ rất lâu rồi mà không biết.

NGUYỆT QUỲNH

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]