Dòng sự kiện:

Chồng thuê tất cả đèn taxi thành phố viết lời xin lỗi vợ

17:39 05/01/2016
Dư luận Trung Quốc xôn xao trước việc một người đàn ông chi ra 34.6 triệu đồng/ngày để đăng lời xin lỗi trong 3 ngày trên xe taxi ở thành phố để gửi tới người vợ đang nổi giận.

 

 [mecloud]cemY5HnnfM[/mecloud]

Chiều ngày 2/1, nhiều người đi đường chú ý khi tất cả các đèn led trên xe taxi tại khu trung tâm thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đều xuất hiện dòng chữ: "Vợ ơi, anh sai rồi. Hãy tha thứ cho anh nhé! A Cường".

Ban đầu, nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của công ty quảng cáo nhưng đại diện công ty quảng cáo trên đèn taxi khẳng định đây thực sự là lời xin lỗi của một người đàn ông tên A Cường muốn nhắn gửi tới vợ mình.

Đại diện công ty quảng cáo cho biết thêm, ngày 31/1, giữa 2 vợ chồng vị khách hàng này đã xảy ra mâu thuẫn khá lớn khiến người vợ nổi giận. Anh chồng thấy tình hình căng thẳng, bèn tìm cách nhận lỗi với vợ theo cách độc đáo với mong muốn vợ nhanh chóng nguôi ngoai và bỏ qua lỗi lầm của mình.

Người chồng này yêu cầu công ty quảng cáo đăng lời xin lỗi trong 3 ngày liên tiếp với mức giá 10.000 tệ (tương đương 34,6 triệu đồng)/ngày cho 60 ký tự hiển thị liên tục trên đèn led của xe taxi. Tuy nhiên, vì ngày 1/1 đã kín lịch đăng tin quảng cáo nên phía công ty đành lùi kế hoạch đăng lời xin lỗi đầy thành ý của người chồng sang ngày 2-3-4/1.

Cách đây không lâu, tại Trung Giang, Đức Dương, Trung Quốc, một người đàn ông đã chọn cách xin lỗi vợ không giống ai là kỳ công viết lên mấy trăm bậc thang từ chân núi dẫn lên tháp phật Giang Bắc, tất cả giống nhau, đều là một câu: “Vợ ơi, anh sai rồi!” cũng khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Btw3QtNj6E[/mecloud]