Dòng sự kiện:

Chồng tôi không nộp đủ 20 triệu/tháng thì đừng hòng được ‘yêu’

03:00 06/10/2015
Với tôi, tiền không phải là tất cả nhưng là thứ thiết yếu trong cuộc sống, nếu như mỗi tháng anh xã nhà tôi không nộp đủ 20 triệu thì đừng hòng được “yêu”.

 

Tôi thấy nhiều phụ nữ thời nay dại dột quá, cứ hy sinh hết cho chồng cho con mà chẳng bao giờ suy nghĩ cho bản thân mình.

Họ cứ làm quần quật 8 tiếng ở cơ quan, chiều lại vội vã về nhà chăm con, nấu nướng phục vụ chồng. Thật nực cười, các chị cũng đi kiếm tiền chứ có ở nhà ăn bám đâu mà phải cung phụng chồng mệt mỏi thế.


Chưa hết, nhiều người chẳng bao giờ dám mua cho mình cái váy cái áo mới, thế mà hễ cứ thấy áo chồng hơi nhăn chút là vội vã là phẳng phiu hay đi sắm ngay cái mới. Họ cứ nghĩ, mình xuề xòa thế nào cũng được nhưng chồng mình phải tươm tất. Bộ mặt của chồng chính là bộ mặt của mình.

Họ đâu biết, chính thái độ, cách suy nghĩ đó đã tiếp đường cho kẻ khác hưởng lợi và đón đau khổ sau này.

Với tôi thì khác, tiền không phải là tất cả nhưng là thứ thiết yếu trong cuộc sống, nếu như mỗi tháng anh xã nhà tôi không nộp đủ 20 triệu thì đừng hòng được “yêu”. Chồng tôi làm kỹ sư xây dựng cho một công ty nước ngoài, lương mỗi tháng 23 triệu. Tôi để cho anh ấy 3 triệu chi tiêu mỗi tháng, còn 20 triệu phải nộp cho tôi gọi là chi phí sinh hoạt và nuôi vợ con hằng tháng.

20 triệu đó tôi chẳng tiêu xài gì cho mình mà gửi vào một tài khoản riêng, phòng trừ sau này có gì xảy ra, tôi còn có vốn phòng thân. Thú thật là thu nhập tôi còn cao hơn anh xã, thế nên mấy thứ chi tiêu trong nhà là chuyện nhỏ.

Tôi thấy đàn ông mỗi tháng tiêu 3 triệu là quá nhiều rồi. Chồng tôi có làm gì ngoài xăng xe đi lại, thỉnh thoảng cà phê cà pháo với bạn bè. Lâu lâu tụ tập đàn đúm với mấy gã cùng cơ quan. Nhà cách chỗ làm có 8km thì như thế là quá thoải mái. Cho các ông ấy nhiều hơn chỉ dễ sinh tật hư hỏng, gái gú bên ngoài.

Riêng về phần tôi, mỗi tháng tôi đăng ký 4 buổi đi spa tút tát lại nhan sắc, mỗi buổi chi phí khoảng 7-800.000 đồng. Còn quần áo thì tôi chỉ xài hàng hiệu thôi, mặc mấy thứ đồ nhái vừa quê vừa trông chẳng ra gì.

Với tôi, đàn bà phải đẹp thì chồng mới yêu. Người ngoài nhìn vào ai cũng bảo tôi phải trẻ hơn tuổi thực cả chục tuổi, họ cũng nói rằng đó là nhờ phước lấy được chồng tài giỏi, yêu chiều vợ. Thế nhưng họ đâu có biết, tất cả là “nghệ thuật” riêng của tôi cả.

Còn về “chuyện ấy” ấy, tôi phải ra yêu sách như thế để cho anh xã hiểu rõ trách nhiệm của bản thân với gia đình, vừa biết giá trị của vợ như thế nào. Chứ mình cứ dễ dãi, xuề xòa kiểu gì các ông ấy cũng chóng chán.

Đấy, bí quyết tươi trẻ, sống vô tư thoải mái của tôi là như thế đấy. Để chồng yêu, không chỉ biết mỗi làm đẹp mà còn phải có “nghệ thuật” quản lý chồng. Và nghệ thuật đơn giản của tôi là mỗi tháng chồng phải nộp đủ 20 triệu, không thì đừng hòng được “yêu”.

Ấy mà gần đây, nghe dân tình cùng công ty ông ấy kháo nhau trên Facebook họ mới được tăng lương, thế mà về nhà chồng tôi không ho he gì một câu. Chẳng rõ có đút túi tiêu riêng hay không, tôi hỏi thì ậm ừ bảo làm gì có. Tôi phải điều tra xem ông chồng quý hóa của mình có giữ tiền túi làm gì mờ ám hay không mới được. Chứ đi làm 8km, 3 triệu mỗi tháng là quá nhiều rồi. Giữ thêm chỉ có gái gú, hư hỏng mà thôi!

Châu Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]clVX7jRKP4[/mecloud]