Dòng sự kiện:

Chồng "úp tô" cắt tóc cho vợ và kết quả bất ngờ

02:00 11/03/2016
Dân mạng đang đua nhau chia sẻ những bức ảnh anh chồng "soái ca" trổ tài cắt tóc mái cho vợ.

 

Các cô gái trẻ đều mơ tưởng sẽ lấy được một người chồng hay người yêu chuẩn "soái ca". Người chồng đó sẽ thương yêu, lo lắng, chăm sóc và quan tâm chúng ta từng li từng tí, thậm chí sẵn lòng cắt tóc giúp bạn...

Những mơ ước của các cô gái đều chính đáng nhưng bạn không nên tin tưởng vào độ khéo tay cắt tóc của "soái ca" và những bức ảnh này là ví dụ điển hình.

Trên các diễn đàn mạng có số lượng thành viên đông đảo, hình ảnh của cặp đôi này đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Đi kèm những bức hình là dòng mô tả: "Vợ đòi đi cắt tóc, sẵn tay soái ca trổ tài cây kéo vàng".

Ở trong bức ảnh trên, người chồng đang chăm chú để tạo kiểu tóc cho vợ, thấy dùng cây lược chưa yên tâm, người chồng này đã dùng một cái... tô để định hình mái tóc và đường cắt được đều và thẳng hơn. 

"Soái ca" còn tìm một điểm tựa thật vững bằng cách đặt hẳn chân lên bàn để vợ thấy đây là công việc rất vất vả.

Kết quả của anh chàng đã khiến người vợ "đứng hình". Mái trước của cô thưa, đều tăm tắp giống với mái tóc của nhân vật Maruko nhưng lại ngắn quá mức cần thiết.

Theo chia sẻ của cô gái, vì muốn cắt tóc để 8/3 đi chơi, chồng cô bảo để anh cắt giúp, nhà không có kéo chuyên dụng nên phải lấy kéo to để cắt. Mới đầu, anh chỉ cắt đến ngang lông mày nhưng vì kéo hơi cùn nên cắt không đều nên chồng cô đã úp cái bát vào. Đến khi cắt xong không ngờ lại ngắn quá mức như vậy. 

Rất nhiều bạn trẻ đã thích thú bình luận và không nhịn được cười trước mái tóc của cô gái này. Không ít người nêu ý kiến là đừng bao giờ nhờ chồng hay người yêu cắt tóc vì không thể biết hậu quả sẽ thế nào, có thể còn "đắng lòng" hơn cả cô gái này.

Linh San

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]kKlCKmOYYm[/mecloud]