Dòng sự kiện:

Chồng yêu cầu vợ cho cô bồ ở gần nhà để tiện... chăm sóc

03:00 17/11/2015
Tôi biết được chồng có bồ khi tôi đang mang thai ở tháng thứ 8, còn bồ của anh mang thai ở tháng thứ 6.

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Người cho tôi thông tin về vụ việc bi hài này chính là… chồng tôi. Anh thú nhận với tôi vào buổi đêm, khi tôi vừa ru con lớn ngủ xong. Tôi như rơi từ đỉnh cao xuống vực xâu, bởi trước đó, tôi chưa bao giờ nghi ngờ chồng không chung thủy.

Nhưng tình tiết “gay cấn” không chỉ dừng ở đó. Sau khi thông báo tin trên một cách mùi mẫn, có những từ “ân hận”, “xin lỗi”... kèm tiếng thở dài theo kiểu nén đau khổ lắm rồi đấy, chồng tôi thẽ thọt thổ lộ ý muốn thuê cho bồ ngôi nhà bà hàng xóm của chúng tôi hiện nay để “anh tiện chăm sóc cả hai”, chồng tôi nói.

Chồng tôi cho tôi biết anh ta ngoại tình cùng với ý định sẽ đưa bồ về ở gần nhà chúng tôi để tiện chăm sóc tôi và bồ, vì hai chúng tôi cùng đang mang bầu con của anh ta.

Tôi đã không ngất, cũng không gào khóc khi nghe câu nói đó của chồng, nhưng tôi đã ngồi bên lặng bên con gái mình cả đêm. Tôi cứ cầm tay con mà vuốt ve, xoa tóc con, ngắm khuôn mặt bầu bĩnh của con để giúp mình bình tĩnh lại.

Chồng tôi không đẹp trai, không giàu có, cũng không giỏi giang hơn người. Vợ chồng tôi còn đang ở nhà thuê và phải chi tiêu tiết kiệm mới đủ sống. Với tôi, một căn hộ cho người thu nhập thấp cũng là mơ ước chẳng biết bao giờ mới có được. Vậy mà anh lại sinh thói đèo bòng của các đại gia thừa tiền.

Cô bồ của chồng tôi thuộc loại chân dài, khá xinh đẹp nhưng không còn trẻ. Cô ta còn hơn chồng tôi 3 tuổi. Trước chồng tôi, cô ta cũng trải qua một số mối tình nhưng không đi đến đâu, vì toàn yêu phải người đã có gia đình. Tới khi quá lứa lỡ thì, cô ta gặp chồng tôi và họ lao vào yêu nhau.

Tôi muốn ly hôn nhưng tôi không thể một mình vừa nuôi con nhỏ vừa chuẩn bị sinh.

Chồng tôi đã vay bạn bè, thế chấp lương của mình để mở cho cô ta một shop thời trang ở đầu kia thành phố. Tuy nhiên, cô ta mang thai khó, bị dọa sảy liên tục, còn tôi thì một tháng nữa đã sinh con rồi, con gái lớn của tôi lại hay ốm. Chồng tôi sau một hồi chạy đi chạy lại giữa vợ sắp sinh và bồ phải chăm sóc đặc biệt thì không chịu nổi và cũng cạn tiền nên đã nghĩ ra giải pháp này.

Tình yêu của tôi cho anh ta đã tắt lụi theo từng lời anh ta kể về người tình với tôi.  Tôi đã đuổi anh ta ra khỏi nhà giữa đêm. Nghĩ tới tương lai sống chung chồng mà tôi ghê sợ.

Tôi muốn ly hôn, nhưng lương của tôi chỉ gần 4 triệu/tháng. Số tiền đó không đủ để tôi nuôi hai con tôi được, nhất là tháng sau, tôi đã sinh con rồi. Tôi phải làm thế nào đây?

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]