Dòng sự kiện:

Chú chó 2 chân khiến cư dân mạng "tan chảy"

04:19 29/10/2015
Vẻ đáng yêu cùng nghị lực sống phi thường của chú chó nhỏ Bonsai 2 chân "đốn tim" nhiều cư dân mạng.

 

 

 

[mecloud]B6kvPzi4YB[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, kể từ khi sinh ra, chú chó giống Bulldog có tên Bonsai này đã chịu nhiều thiệt thòi hơn những chú chó khác cùng lứa. Bonsai bị hội chứng dị tật hiếm gặp, khiến toàn bộ phần xương chậu phía sau biến mất và 2 chân sau bị teo nhỏ. Như muốn bù đắp lại phần nào thiệt thòi đó, chủ của Bonsai đặc biệt quan tâm đến chú chó nhỏ này.

Hội chứng mà chú chó Bonsai mắc phải là Hội chứng thoái hóa cột sống bẩm sinh (caudal regression syndrome), khiến cột sống của nó chỉ phát triển được một nửa, dẫn đến việc không có 2 chân sau.

Việc thực hiện phẫu thuật cắt bỏ 2 chi sau bị dị tật là để giúp Bonsai di chuyển dễ dàng hơn. Đến nay, cuộc sống mỗi ngày của chú chó nhỏ khá đầy đủ, 2 chân trước có sức mạnh kỳ diệu giúp Bonsai có thể di chuyển bằng 2 chiếc chân nhỏ nhắn.

Chủ của chú chó nhỏ này thường xuyên chụp và quay lại những khoảnh khắc ngọt ngào của chú chó nhỏ và chia sẻ trên mạng xã hội.

Bonsai được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, yêu mến và trở thành "ngôi sao thú cưng" với hàng ngàn người hâm mộ, theo dõi mỗi ngày.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]AvfGfItDG0[/mecloud]