Dòng sự kiện:

Chú chó béo đến nỗi phải di chuyển bằng... xe kéo trên đường phố Sài Gòn

17:43 27/08/2015
Hình ảnh chú chó béo phục phịch được đẩy bằng xe kéo trên đường phố Sài Gòn khiến cộng đồng mạng thích thú.

 

 

 

Các chú chó với ngoại hình đáng yêu luôn thu hút sự chú ý. Cách đây chưa lâu, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh chú chó "béo nhất Hà Nội" phải tập thể dục cùng chủ để... giảm cân rồi chú chó tròn như quả bí, lưng nhẵn thín như tấm phản do... ăn quá nhiều. Mới đây, lại có thêm một chú chó béo nữa "lộ diện" tại TP Hồ Chí Minh. 

Theo câu chuyện kèm hình ảnh được đăng tải trên một trang Fanpage, vì sở hữu thân hình ngoại cỡ nên chú chó này phải ngồi trên xe kéo để di chuyển trên đường phố Sài Gòn. Nhìn ảnh có thể thấy, người chủ cũng phải khá vất vả mới đẩy được xe kéo. Bức hình trên được chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: "Bộ mặt thật của con pet lợn và chiếc xe để chở nó. Hôm qua vừa mới đi tập chạy bộ được 1 buổi giảm cân, ấy thế rồi chó lại hoàn chó, lợn lại hoàn lợn đây này". 

 
Không ít cư dân mạng đã phải... bật cười vì dáng vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của chú chó "bụ bẫm" quá mức này. Nhiều người đã  ví von chú cún dễ thương với... lợn vì thân thể tròn quay, mập mạp khá giống tướng của các chú lợn. Hiện tại bức hình đang thu hút lượt like và bình luận khá lớn trên MXH.
Xét về hình dáng cơ thể, chú chó này hiện không có đối thủ về độ... siêu béo. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
[mecloud]e7UXlZWPq3[/mecloud]

 

 

 

 

 

 


TAG