Dòng sự kiện:

Chú chó chăm học khiến nhiều sinh viên lười biếng thẹn thùng

02:00 19/12/2015
Hình ảnh chú chó chăm chú nghe giảng, tích cực rèn luyện thân thể cùng các sinh viên khiến nhiều sinh viên thấy hổ thẹn.

 

 

 

 [mecloud]MnSaIn2Q2P[/mecloud]

Cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt những bức ảnh ngộ nghĩnh về một chú chó chăm học, nghiêm túc lắng nghe thầy giáo giảng bài khiến nhiều người cảm phục.

Theo tin tức từ Sina, chú chó đặc biệt này thường loanh quanh các phòng học ở Đại học Vũ Hán, Trung Quốc.

Cứ đến giờ học, chú chó ngồi chăm chú lắng nghe, nghiêm túc đến mức không phát ra bất cứ tiếng động nào như "nuốt từng chữ vào bụng".

 

Không chỉ tập trung lắng nghe thầy giáo giảng bài, chú chó còn hăng hái tham gia vào cả những hoạt động thể chất cùng sinh viên.

Mỗi giờ thể dục, chú chó này cũng xuống sân vận động và thi chạy cùng với những sinh viên trong lớp. Với sức bật và bản năng của mình, chú chó thường khiến nhiều sinh viên bị bỏ lại.

Chú chó chăm học đã trở thành biểu tượng đẹp truyền cảm hứng cho những sinh viên trong trường. Nhiều người chia sẻ, họ cảm thấy hổ thẹn khi không học tập và rèn luyện chăm chỉ bằng chú chó này.

Trong những ngày mùa đông lạnh, hình ảnh chú chó chăm chú nghe giảng, đi học đều đặn đã khích lệ nhiều sinh viên lười biếng xốc chăn dậy tới trường.

Ngoài những người cảm phục chú chó này, cũng có một số người thắc mắc và phản đối việc cho chó vào lớp học bởi họ cho rằng người và chó cùng học chung lớp là không hợp lệ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]TvjcqSIZrJ[/mecloud]