Dòng sự kiện:

Chú chó Poodle che chở cho 'em gái' suốt nhiều tháng dưới cống ngầm

14:30 03/09/2015
Phải sống trong cống ngầm nhiều tháng một cách khốn khổ, hai chú chó đã nương tựa và che chở cho nhau.

 

 

[mecloud]xW4eULQrl0[/mecloud]

Sau khi nhận được tin báo về việc có hai chú chó sống vất vưởng dưới cống ngầm ở Los Angeles nhiều tháng nay, Eldad Hagar và Vanessa Enriquez, hai nhân viên của tổ chức Hope for Paws đã có mặt để giải cứu chúng.

Cặp "anh em" sau một thời gian dài cùng chung sống đã gắn bó rất khăng khít chặt chẽ. Chúng luôn đi theo nhau không lúc nào rời, cùng nhau bới thức ăn để sống qua ngày và ở bên che chở cho nhau trong cống ngầm bẩn thỉu.


Khi nhận thấy sự xuất hiện của con người, hai chú chó sợ hãi nép mình vào một góc tường và rên lên sợ hãi. Thậm chí "ông anh" còn tự lấy thân mình ra che chở không cho ai làm hại "cô em gái" bé bỏng của mình.

Cô em gái khi không được ở bên cạnh anh mình cũng trở nên vô cùng khó chịu, liên tục giằng dây kéo để được đến bên anh.

Eldad cùng Vanessa đã phải mất rất nhiều thời gian tiếp cận chúng để tạo sự tin tưởng, bằng cách dùng thức ăn hay vuốt ve an ủi, nhất là với "cô em gái" đa nghi.

"Qua một thời gian dài tự mình sống sót, hai chú chó đã hình thành bản năng thận trọng trước con người. Giây phút Pepsi lấy thân mình che chắn cho Cola đúng là một trong những hình ảnh cảm động nhất chúng tôi từng được thấy. Tình yêu thương, sự trung thành với nhau của chúng quả đáng khâm phục", đại diện tổ chức Hope for Paws cho biết.

Sau đó cặp Poodle đã được giao cho các chuyên gia thú y chăm sóc. Hai anh em được tắm rửa, cạo bớt lông bẩn, được đặt tên mới là Pepsi và Cola.

Hiện tình trạng của Pepsi và Cola đã ổn định và sẵn sàng để nhận nuôi nhưng tình cảm anh em gắn bó của hai chú chó này khiến người ta lo ngại việc hai chú chó khó có thể tách rời nhau.

Nhuệ Giang
Nguồn: Người đưa tin