Dòng sự kiện:

"Chú rể" mặc đồ cưới tự tử trong khách sạn đã tử vong

23:58 26/12/2015
Liên quan đến vụ cặp đôi mặc đồ cưới tự tử trong khách sạn, do ngấm thuốc độc quá nặng, "chú rể" đã tử vong.
 [mecloud]j2yuS84b5t[/mecloud]

Sau khi sự việc xảy ra, anh V.V.A. (TP. Thanh Hóa) đã được gia đình đưa vào Đăk Nông để điều trị, khi hay tin anh A. qua đời, hàng xóm và người thân bạn bè vô cùng đau xót.

 Lời tiễn biệt của "chú rể" được chia sẻ trên mạng xã hội trước khi tự tử.

Ngay từ đầu giờ sáng 25/12, nhiều người thân đã có mặt tại nhà nạn nhân tại đường Lê Khôi (TP. Thanh Hóa) để chuẩn bị đón tro cốt của V.A. về mai táng.

Khoảng 20h cùng ngày (25/12), tro cốt của anh V.V.A. đã được người thân bạn bè đưa về đến quê nhà.

Một người thân của nạn nhân đau buồn nói: "Gia đình rất đau lòng, V.A. vốn là một người hiền lành nay lại ra thế này. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa anh ấy vào nhà bà Lò Thị Tiếng trong Đăk Nông để chữa trị.

Nhưng do độc tố thuốc diệt cỏ đã ngấm quá sâu, phá hủy nội tạng nên không qua khỏi. Ngay hôm sau, gia đình đã hỏa táng anh ấy ở trong đó rồi đưa về đây mai táng".

Như tin tức đã đưa từ trước, ngày 28/11, tại khách sạn Hiền Hoa (phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa), một đôi nam nữ đã cùng nhau vào thuê phòng rồi mặc quần áo cưới chụp ảnh đưa lên mạng xã hội facebook cùng với những lời vĩnh biệt. Sau đó. cả 2 cùng nhau uống thuốc độc tự tử.

Ngày 29/11, gia đình nạn nhân nam nhận được tin báo từ quản lý khách sạn là V.A. và bạn gái là chị L.T.T. uống thuốc độc, hôn mê. Hai người được nhân viên khách sạn gọi taxi chở đi cấp cứu. Do tình trạng quá nặng, nạn nhân được chuyển ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) ngay trong đêm.

Nguyên nhân xảy ra sự việc được xác định là do anh V.A. quen biết và nảy sinh tình cảm với người yêu trong khi đã có vợ con nên bị gia đình ngăn cấm. Do tình cảm quá sâu đậm, cả hai đã quyết định dại dột là uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Hiện chị L.T.T. vẫn đang tiếp tục được gia đình đưa đi chữa trị.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]kNjH40Vmfn[/mecloud]