Dòng sự kiện:

Chú rể mặc đồ lót chạy khắp phố để được "động phòng"

20:09 23/02/2016
Nhiều người đã choáng khi chứng kiến một chàng trai mặc đồ lót, thản nhiên gọi đồ và ăn.
Cư dân mạng đang đua nhau chia sẻ hình ảnh về một chàng trai diện bộ trang phục "quái dị" xuất hiện tại cửa hàng KFC Hàm An, thành phố Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra khoảng 8h tối 15/2 . Chàng trai đội mũ, mặc đồ lót đen của nữ, quần đùi đen, đi tất lưới và anh còn gọi đồ rồi ăn một cách bình thản trước mặt nhiều người.

Để được "động phòng" với cô dâu, chú rể phải mặc đồ lót, đi tất lưới chạy khắp phố khiến nhiều người chú ý.

Không chỉ vậy, trước khi vào quán KFC này, anh chàng đã đi một vòng trên phố và bị nhiều người chụp ảnh lại. Có người cho rằng, anh chàng này uống say, thua cược hoặc có thể có vấn đề gì về thần kinh bởi người bình thường ai lại làm như vậy chứ.

Cuối cùng, dân mạng đã tìm ra tung tích anh chàng. Chàng trai này họ Nhậm và đó chính là ngày kết hôn của anh.

Sau khi đãi tiệc, bạn bè đã yêu cầu anh chàng phải ăn vận như vậy chạy lòng vòng trong phố mới được "động phòng" với cô dâu.

"Thật ra tôi thấy rất bình thường. Ngày hôm đó sẽ trở thành kỷ niệm sâu sắc trong lòng tôi bởi tôi phải trải qua vô số khó khăn mới lấy được vợ. Điều này cũng giúp tôi luôn nhớ phải sống thật tốt, làm một người đàn ông có trách nhiệm để không khiến vợ mình phải đau lòng", chàng trai chia sẻ.

Cách đây vài tháng, ở Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới gây xôn xao dư luận. Người dân ở đây cũng được dịp bàn tán không ngớt khi một cặp đôi cô dâu chú rể kỳ lạ xuống đường gõ chậu báo tin hỷ. 

Nhiều người nói rằng, đây chẳng qua là màn thử thách báo động phòng của những người bạn cô dâu và chú rể, không giống như phong tục cưới xin.

Tuy nhiên, cũng có không ít người đã chỉ trích những chiêu trò lố lăng làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của các cặp đôi trẻ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dxL1jibH0E[/mecloud]