Dòng sự kiện:

Chú rể từ hôn, cô dâu chi hơn 700 triệu tiệc cưới cho người nghèo

17:43 19/10/2015
Gia đình Duane đã có một quyết định đặc biệt: Mời những người vô gia cư đến dự tiệc cưới sau khi chú rể từ hôn.
Trước ngày đám cưới của con gái diễn ra, bà Kari Duane ở El Dorado Hills, California (Mỹ), nhận được cuộc gọi của con gái Quinn (27 tuổi). Cô đau khổ thông báo rằng chồng sắp cưới muốn từ hôn vì cảm thấy căng thẳng.

Quinn và chồng sắp cưới là Landon Borup hẹn hò từ năm 2011, thế nhưng vào phút cuối, anh đã từ bỏ cuộc hôn nhân với Quinn.

Gần đến ngày đám cưới nhưng cô dâu Quinn đã bị chồng hủy hôn.

Sau khi an ủi con gái, bà Kari Duane phải đối mặt với một vấn đề rắc rối. Đó là việc gia đình bà đã đặt tiệc cưới cho 120 khách, tại khách sạn 4 sao. Số tiền này đã được thanh toán và không được hoàn lại nữa. Điều đó có nghĩa là dù đám cưới có diễn ra hay không, gia đình bà vẫn mất số tiền 35.000 USD (Khoảng hơn 700 triệu đồng).

Khách sạn nơi gia đình cô dâu đặt tiệc cưới.

Cuối cùng, gia đình Duane đã có một quyết định đặc biệt: Mời những người vô gia cư ở Sacramento, California đến dự tiệc.

Vào ngày thứ Bảy, khi vị khách đầu tiên đến, Kari nghĩ "nếu đây là người duy nhất đến tối nay, đó là cái giá của nó".


Nhưng khi nhiều người tiếp theo bước vào phòng, Kari biết rằng mình đã làm đúng. 

"Mất đi một cái gì đó rất quan trọng với bản thân và sau đó mang đến cho người khác niềm vui, điều này thật tốt", Kari nói. 

Chồng bà Kari thì nói rằng đó là cơ hội để gia đình ông làm một điều gì đó đặc biệt, điều đó thật tốt lành.


"Khi bạn đang vượt qua một giai đoạn khó khăn và phải chật vật kiếm ăn từng bữa, lo cho gia đình, thì đây thực sự là niềm may mắn và hạnh phúc đặc biệt", Rashad Abdullah, một người đàn ông vô gia cư, đi cùng vợ và 5 con, đến bữa tiệc cưới trên chia sẻ.

Những vị khách tham gia bữa tiệc được phục vụ các món hàng đầu từ khai vị tới salad, súp lơ, pasta khoai tây, cá hồi, thịt bò bít tết.

 

Mặc dù cô dâu vẫn cảm thấy sốc và đau đớn khi phải tới dự bữa tiệc cưới không có chú rể, nhưng mẹ Kari của cô thấy vui vì con gái có thể làm điều gì đó tích cực trong tình huống thực sự kinh khủng với tất cả mọi người.

"Tôi thực sự thương con và đau đầu khi con gặp chuyện này nhưng tôi sẽ tìm ra điều gì đó tốt đẹp từ tình huống chẳng ai mong", bà nói.

[mecloud]xkvEcumFTy[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam