Dòng sự kiện:

Chủ tiệm tiết lộ về hình xăm tên người yêu trên ngực Hòa Minzy

16:16 24/08/2015
Trong khi câu chuyện chàng cầu thủ xứ Nghệ Công Phượng lộ xăm hình bông hoa hồng chưa kịp lắng xuống thì mới đây cộng đồng fan lại được phen “sửng sốt” trước hình xăm “Nguyen Cong Phuong” trên ngực của nữ ca sĩ Hòa Minzy.

 

 

 

 

Nghi án Công Phượng và Hòa Minzy hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015 khi fan liên tục thấy hai người cùng chia sẻ nhiều hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cả hai đều im lặng.

[mecloud]GxOZ68aqdP[/mecloud]

Cách đây vài ngày, chân sút người Nghệ An Công Phượng đã đăng tải một hình ảnh lên trang Instagram. Ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ bởi anh chàng đã vô tình để lộ hình xăm bông hoa hồng trên cánh tay trái của mình.

Điều đặc biệt, cộng đồng fan cho rằng hình xăm của chân sút người Nghệ An tương tự với biệt danh rose (hoa hồng) trên tài khoản Instagram của Hòa Minzy (hoaminzy_rose).

Hình xăm bông hoa hồng trên cánh tay trái Công Phượng.

Khi mà những nghi ngờ của cộng đồng mạng chưa có lời giải đáp thì mới đây, hình xăm mà Hòa Minzy vô tình để lộ khi diện áo hai dây đã là “bằng chứng” xác thực nhất.

Theo đó, trong một lần đi dự sinh nhật bạn, Hòa Minzy diện áo hai dây khoét sâu cổ và chụp ảnh tại buổi sinh nhật. Bức ảnh cho thấy cô có một hình xăm “Nguyen Cong Phuong” trên phần ngực của mình.

Hình xăm "Nguyen Cong Phuong" bị lộ trên ngực Hòa  Minzy.

Trong lúc công chúng vẫn bán tín bán nghi, thợ xăm Nguyễn Đình Tuấn đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh Hòa Minzy và chàng cầu thủ xứ Nghệ chụp tại quán của mình. Kèm theo đó là bức ảnh hình xăm tên Công Phượng trên ngực nữ ca sĩ.

Công Phượng chụp tại quán xăm của Đình Tuấn. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Zing.vn, anh Đình Tuấn – chủ tiệm xăm 468 Tattoo ở Hà Nội cho biết, Công Phượng quen anh qua thủ môn Phạm Văn Tiến.

Sau khi được giới thiệu qua Facebook, Công Phượng ngay lập tức ấn tượng với hình ảnh nghệ sĩ của ông chủ tiệm xăm, nên quyết định đến gặp trong một lần ra Hà Nội thi đấu từ mùa đông năm 2014.

Anh Tuấn chia sẻ, lúc đó, Phượng và Hòa Minzy mới quen nhau một thời gian. Tại quán, chàng cầu thủ U19 xăm hình bông hoa hồng bên cánh tay trái.

Bông hồng (rose) chính là biệt danh của cô ca sĩ bước ra từ sân chơi Học viện ngôi sao. Hình xăm bông hoa tuy nhỏ, nhưng đòi hỏi phải tỉ mỉ và kỹ càng ở từng chi tiết, vì thế nó được thực hiện trong 2 giờ.

Thợ xăm Đình Tuấn. Ảnh: NVCC

Theo Đình Tuấn, một ngày sau Công Phượng mới đưa Hòa Minzy đến tiệm. Hình xăm chữ khá đơn giản nên anh chỉ mất 30 phút để hoàn thành. Cả hai đều hài lòng với những tác phẩm nghệ thuật do ông chủ tiệm thiết kế.

Liên lạc với Hòa Minzy, đại diện nữ ca sĩ từ chối bình luận về hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực.

Cho tới giờ, những nhân vật chính trong câu chuyện vẫn hoàn toàn im lặng.

Trước đó, khi Công Phượng để lộ hình xăm bông hoa hồng trên cánh tay trái, nhiều cổ động viên cuồng nhiệt của Công Phượng đã lên tiếng thuyết phục anh chàng công khai chuyện tình cảm, tránh để người hâm mộ mừng thầm: “Công khai đi anh. Xin anh đấy. Cứ như vậy thì tội chị Hòa lắm anh ạ”.

 Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]mxgNXLvnpp[/mecloud]