Dòng sự kiện:

Chuẩn body của giới trẻ năm 2015 là?

17:28 21/09/2015
Nét đẹp không còn là những người phụ nữ "liễu yếu đào tơ" nữa, mà thay vào đó là hình thể sexy, khỏe khoắn. Xu hướng hình thể chuẩn mực năm 2015 có sự biến đổi?
 

 

Tay chạm rốn


Chỉ vì một lời thách thức vui vẻ: "Nếu vòng tay ra sau lưng và chạm tay tới rốn, tức là có dáng người đẹp" -  mà phái đẹp toàn cầu đua nhau chứng tỏ rằng mình đang theo đúng xu hướng hình thể của thời đại: cơ thể gọn gàng và dẻo dai với vòng eo mảnh mai.

Đùi to nếp gấp (thighbrow)


Đang sốt trong thời gian này, đùi to nếp gấp nghiễm nhiên trở thành “chuẩn mực” phái đẹp. Không mấy ai có được khoảng trống chuẩn mực đó, nhưng bù lại ai cũng sẽ dễ dàng sở hữu nếp gấp đùi nếu tích cực rèn luyện các bài tập thể chất nhằm biến vùng đùi trở nên to, săn chắc hơn, đi kèm với hông nở nang và vòng eo thon gọn. Nếp gấp đùi nhanh chóng được ủng hộ trên toàn cầu bởi có vẻ nó phù hợp với hầu hết mọi tạng người, kể cả những cô nàng sở hữu khoảng trống giữa đùi. Vì vậy, xu hướng này đang “nổi như cồn” khiến các chị em liên tiếp khoe trên mạng xã hội.

Xương quai xanh mảnh mai


Xương quai xanh (còn gọi là xương đòn) là một trong những xương của thành ngực trước. Một đầu xương tiếp khớp với xương ức, đầu còn lại tiếp khớp với xương bả vai. Vùng xương này được đánh giá là một trong những điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể người phụ nữ. Như mọi lần, phái đẹp lại réo nhau thử thách bằng cách đặt đồng xu lên xương quai xanh - càng nhiều càng chứng tỏ rằng thon thả quyến rũ. Bên cạnh đó, lợi thế hình thể này cực hữu ích khi các nàng diện áo 2 dây, áo trễ vai ra phố - vừa nữ tính lại khêu gợi quyến rũ, bảo đảm thu hút mọi ánh nhìn!

Khoảng trống giữa đùi (Thigh gap)


Hàng triệu cô gái trên thế giới “chạy đua” với xu hướng khoảng trống giữa đùi. Cách thử nghiệm rất đơn giản: Tất cả những gì bạn cần làm là đứng thẳng, khép chân vào nhau hoặc đan chéo chân. Nếu phần đùi hai bên không thể chạm nhau mà còn xuất hiện một khoảng trống thì bạn chính là cô gái sở hữu đôi chân mơ ước của nhiều phụ nữ. Nhưng xu hướng này xuất hiện từ 1 năm trước.


Theo các chuyên gia, chỉ có một số ít phụ nữ làm được điều này vì họ là người có dinh dưỡng cơ thể tốt. Điều này không thể thay đổi được cho dù thay đổi chế độ ăn uống hay tập thể dục. Thế nên thay vì buộc cơ thể thay đổi theo ý mình muốn, bạn hãy cảm thấy hạnh phúc với chính mình.

Hông quả táo


Thay vì gò mình vào dáng vóc thanh mảnh như xưa kia, phái đẹp ngày nay chuộng một cơ thể khỏe mạnh với vòng 3 căng tròn gợi cảm. Sự xuất hiện của xu hướng hông quả táo dường như khiến tiêu chuẩn cái đẹp của châu Á gần với phương Tây hơn. Điều này khiến các cô gái “điên cuồng” đi tập squat squat quat….

Da nâu sexy


Đối với phụ nữ Châu Á nước da trắng ngọc ngà rất quan trọng, các chị em nghĩ ra chăm phương nghìn kế để có một làn da như ý. Thế nhưng trong thời gian gần đây, làn da nâu bóng lại trở thành một xu hướng hình thể mới mẻ và được một bộ phận không nhỏ những cô nàng có tư tưởng cởi mở, phóng khoáng, chuộng phong cách sexy... đón chào nhiệt liệt. Không chỉ gợi cảm, da nâu còn là tuyên ngôn của phái đẹp cá tính.

Cầu bikini (Bikini bridge)


Xu hướng này bắt đầu từ 2009 – 2010, theo đó, khi một phụ nữ mặc quần lót và nhìn xuống thân thể mình, nếu thấy vùng bụng dưới lõm xuống, biến quần thành hình chiếc cầu bắc ngang thì cô ấy đã có một cơ bụng hoàn hảo. Tuy nhiên, cũng giống như khoảng trống giữa đùi, cầu bikini không phải là một điều xấu hay một điều tốt, nó chỉ là vấn đề về cầu trúc cơ thể.

 

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam