Dòng sự kiện:

Chung kết Miss World 2015: Lan Khuê lọt top 5 bình chọn

03:03 20/12/2015
Đại diện Việt Nam là một trong 5 thí sinh đang có lượng bình chọn nhiều nhất. Người chiến thắng giải phụ này sẽ vào thẳng vòng thi ứng xử.

[mecloud]y3OrcvRJFf[/mecloud]

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 đã bắt đầu diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc. Mở màn là tiết mục múa lân rồng truyền thống của nước chủ nhà với tên gọi "Lời chào từ Hải Nam", được dàn dựng sôi động. Sau đó các người đẹp lần lượt tiến ra sân kháu vẫy tay chào khán giả.


Đại diện Việt Nam - Lan Khuê trong phần thi trang phục dân tộc. 

Mở màn đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, các thí sinh sẽ thể hiện phần trình diễn Dance of the World trước khi ban giám khảo công bố các giải phụ cũng như công bố những người đẹp sẽ lọt Top bán kết để tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết. Top 5 người đẹp cao điểm nhất trong đêm chung kết sẽ cùng người đẹp chiến thắng phần thi bình chọn đi tiếp vào phần thi ứng xử để chọn ra Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khuê sánh bước cùng hoa hậu Wales. 

Hiện tại 5 gương mặt được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao nhất gồm đại diện của Ba Lan, Australia, Pháp, Lebanon, Philippines. Trong khi đó, Lan Khuê cũng góp mặt trong top 15 thí sinh tiềm năng. Cô cũng lọt top 5 bình chọn ở Miss World 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2015) diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam ở đấu trường này là Trần Ngọc Lan Khuê. Sau một tháng tranh tài, các thí sinh bước vào đêm chung kết trao giải, được tổ chức tại sân khấu ngoài trời của một khách sạn sang trọng. 

Ban giám khảo đêm chung kết gồm: Chủ tịch Julia Morley và các cựu hoa hậu thế giới: Linda Pétursdóttir - Miss World 1988, Agbani Darego - Miss World 2001, Azra Akın - Miss World 2002, Trương Tử Lâm - Miss World 2007, Ksenia Sukhinova - Miss World 2008 và Vu Văn Hà - Miss World 2012. 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 

[mecloud]BZlxzh3Eh9[/mecloud]