Dòng sự kiện:

Chương Tử Di lộ bụng bầu giữa chốn đông người

22:50 24/08/2015
Mới đây, nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di đã gây xôn xao dư luận, khi bị phát hiện là mang bụng bầu, tại buổi họp báo ra mắt phim mới ở Bắc Kinh.

Theo nguồn tin thân cận với Chương Tử Di, nữ diễn viên mang bầu khoảng 6 tháng nhưng không muốn thông tin bị phát tán, nên cố tình đánh lạc hướng dư luận với lí do trang phục của cô được thiết kế để phù hợp với cốt truyện của bộ phim mới.

Chương Tử Di tại buổi họp báo ra mắt phim mới

Trước đây, đã có tin đồn, Chương Tử Di đã "mang thai" được 2 tháng và cô đã hoãn tất cả công việc để sinh em bé vào khoảng 6 tháng cuối năm. Nhưng đoàn tùy tùng của cô cho biết họ chưa bao giờ nghe nói về điều này và không biết trả lời như nào. Quản lý của cô và người đại diện của Uông Phong đã không trả lời điện thoại và không cung cấp thông tin.

Bức ảnh khiến cô dính tin đồn mang thai

Được biết, nam ca sĩ nhạc rock Uông Phong đã cầu hôn nữ diễn viên Thập diện mai phục vào tháng 2 và cô đã đồng ý. Một nguồn tin cho hay, hai người đã bí mật đăng kí kết hôn và làm đám cưới ở Hồng Kông ngay sau đó. Nhưng tin tức này chưa được xác nhận từ phía hai nghệ sĩ này.

Bộ phim mới mà cô thủ vai thuộc loại phim khoa học viễn tưởng hài, có tên tiếng Anh là "Oh My God" (còn được gọi "The Baby From Universe"). Trước khi cô xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu phim, một đoạn trailer được phát trên màn hình với phần lồng tiếng của cô và người yêu.

Chương Tử Di và Uông Phong (ngoài cùng bên trái) bên vợ chồng Vương Lực Hoành.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho "Oh My God" có sự góp mặt của nhiều ngôi sao. Chương Tử Di, lần đầu tiên đóng vai trò là nhà sản xuất, và cô cũng  là diễn viên trong phim. Giám đốc chính của bộ phim là người có 20 năm kinh nghiệm trong  lĩnh vực quảng cáo thương mại và được ngợi ca như là nhà sản xuất trailer phim bom tấn số một Trung Quốc, cũng như cho các đạo diễn Hollywood, bao gồm cả Trương Nghệ Mưu.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 04 tháng 12 năm 2015.

 

Hương Trà (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin