Dòng sự kiện:

Chương Tử Di thân thiết với con riêng của chồng

20:00 16/02/2016
Chương Tử Di và Uông Phong đã đưa con gái đi chơi trong ngày Lễ Tình nhân.

Khác với nhiều cặp tình nhân khác, trong dịp Valentine vừa rồi, Chương Tử Di và Uông Phong đã có khoảng thời gian ở bên con gái. Được biết, nàng Hoa đán nổi tiếng rất giỏi chiều lòng gia đình Uông Phong. Cô cũng được con gái riêng của Uông Phong rất yêu quý và luôn coi cô như người mẹ thứ 2.

Chia sẻ hình ảnh tung tăng bên con gái của chồng, Chương Tử Di viết: "Hạnh phúc đơn giản chỉ có vậy mà thôi!". Bức ảnh nhận được nhiều bình luận từ phía các fan.

Chương Tử Di đi chơi cùng con gái riêng của Uông Phong.


Hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Được biết bé Tiểu Bình Quả là con gái của Uông Phong và Cát Hội Tiệp. Mặc dù đã chia tay Cát Hội Tiệp nhưng Uông Phong vẫn làm tròn trách nhiệm làm cha và nuôi dưỡng bé Tiểu Bình Quả từ khi còn bé. Uông Phong còn có một cô con gái khác sinh năm 2012 và cô con gái với Chương Tử Di cuối năm 2015 chính là con gái thứ 3 của nam ca sĩ nổi tiếng.

Ngoài chia sẻ của Chương Tử Di, Uông Phong cũng có những tâm tư riêng: "Nhờ có gia đình nhỏ này, tôi cảm thấy cuộc sống lúc nào cũng là mùa xuân rực rỡ".

Chương Tử Di vừa sinh con gái thứ 3 cho Uông Phong.

Chương Tử Di và Uông Phong hẹn hò từ tháng 5/2013. Cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 5 năm ngoái tại Hongkong. Cuộc hôn nhân của cả hai gây xôn xao trên mặt báo một thời gian dài.

Theo Khám Phá