Dòng sự kiện:

"Chụp ảnh tốc váy" - Trào lưu quái đản gây bão mạng

16:14 08/12/2015
Sau hàng loạt trào lưu quái đản, mới đây, giới trẻ lại nghĩ ra trào lưu "Chụp ảnh tốc váy" gây bão mạng xã hội.

Sau hàng loạt trào lưu trào lưu như: vòng tay chạm rốn; để đồng xu vào hõm xương quai xanh; vòng tay chạm ngực, mới đây, trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội ở Hàn Quốc bỗng nhiên rộ lên một trào lưu chụp ảnh cực kỳ phản cảm, đó là "chụp ảnh tốc váy". Nhân vật chính trong các bức ảnh này là những cô gái trẻ, đướng ở nơi công cộng như đường sá, siêu thị... và tốc váy lên khoe vòng 3. 

[mecloud]p5JxbQHYTR[/mecloud]
Kiểu chụp ảnh này được cho là xuất phát từ trào lưu khỏa thân nơi công cộng của giới trẻ phương Tây, đã du nhập sang các nước châu Á như Singapore và Nhật Bản, nhưng giờ đây đang lan rộng và phát triển mạnh mẽ ở Hàn Quốc.
 
Những bức ảnh này đang làm náo loạn mạng xã hội xứ Hàn, khiến nhiều người phẫn nộ. Tuy nhiên, điều đáng nói là trào lưu quái đản trên không hề dừng lại mà dường như còn phát triển mạnh mẽ hơn.

Nữ sinh tạo dáng theo trào lưu "tốc váy".

Một cô gái khoe thân trên thang cuốn.

Một cô gái hồn nhiên tốc váy giữa đường.

Trước đó, mạng xã hội cũng lên cơn sốt với trào lưu " vòng tay qua rốn", "vòng tay chạm ngực". Vô số những bức ảnh các cô gái "oặt ẹo" cố vòng tay ra sau lưng, dùng đầu ngón tay chạm vào ngực được lan truyền trên các mạng xã hội Trung Quốc những ngày này. 

[mecloud]Rtb2z7j40v[/mecloud]

Nếu như các cô gái vòng tay chạm rốn để khẳng định mình sở hữu vòng eo thon thả, thì trò vòng tay chạm ngực này mang ý nghĩa và mục đích gì? Đó là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ khi phải xem khá nhiều những bức ảnh ăn theo phong trào này với tâm điểm là những vòng ngực nở nang.


Để hoàn thành thử thách này, các cô gái cần phải vòng tay qua lưng và cánh tay phải để chạm đến bầu ngực. Người nào làm được như vậy thì chứng tỏ có một thể hình cân đối và được công nhận là người đẹp. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]dy3dhPPsUO[/mecloud]