Dòng sự kiện:

Chuyện âu yếm nơi công cộng: Giới trẻ thiếu chỗ "yêu" hay quá thoáng?

18:07 24/07/2015
Không ít bạn trẻ biến nơi công cộng thành phòng riêng của mình, những chuyện như vậy xảy ra nhiều đến mức, người khác phải hỏi: Liệu giới trẻ thiếu chỗ "yêu", hay quá thoáng?

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi âu yếm nhau với những cử chỉ khiếm nhã ở nơi công cộng đã lan truyền rất nhanh và gây xôn xao dư luận.

Trong ảnh, đôi nam nữ không ngừng có cử chỉ âu yếm nhau ngay trên tàu điện ngầm tại Thẩm Dương, phía Đông Bắc Trung Quốc.

Đôi nam nữ hôn nhau thắm thiết trên tàu điện ngầm.

Những hình ảnh phản cảm trên đã được ghi lại bởi một hành khách ngồi đối diện và đăng lên mạng xã hội Weibo với lời bình luận: "Hình ảnh ghi lại từ tàu điện ngầm. 2 người họ hoàn toàn không để ý đến xung quanh! Tôi không thể tiếp tục nhìn được nữa. Phải có ai đó làm gì với việc này chứ".

Sau khi bức hình được đăng tải lên mạng xã hội, cặp đôi này đã phải hứng chịu chỉ trích từ đa số người dùng internet tại Trung Quốc.

Tuần trước, dư luận Trung Quốc cũng xôn xao về đoạn phim sex của 1 cặp đôi trong phòng thay đồ của cửa hàng thời trang Uniqlo tại Bắc Kinh. Sau đó, 5 người đã bị bắt giữ vì có liên quan đến đoạn clip này.

Những cảnh tượng chướng tai gai mắt nói trên cũng từng diễn ra nhiều lần trên tàu điện ngầm. Cụ thể hồi cuối năm 2014, nhiều người đi tàu điện ngầm ở Trung Quốc "nóng mắt" với cảnh một đôi nam nữ mặc đồng phục học sinh thản nhiên ôm hôn, sờ soạng ngay trước mặt. Hành động phản cảm và đáng lên án của đôi trẻ sau đó đã được ghi lại và phát tán trên các diễn đàn mạng ở Trung Quốc.

Không chỉ ở Trung Quốc hay nhiều nước khác trên thế giới mà ngay ở Việt Nam, người ta cũng dễ dàng bắt gặp những hình ảnh phản cảm này.

Các đây chưa lâu, trên mạng xã hội xôn xao vì bức ảnh một cặp đôi thản nhiên âu yếm nhau giữa hành lang trường đại học. Đầu tuần qua lại có vụ một đôi đứng giữa con đường gốm sứ trứ danh của Hà Nội với những hành động người lớn. Hay cũng một bức ảnh mới mới, ghi lại hình ảnh hai bạn trẻ ưỡn ẹo trong bar, tay người này sờ vào vùng nhạy cảm người kia. Trong khi trước đó, một cặp đôi thản nhiên trùm… áo để hôn nhau giữa đường. Và một cặp học sinh ngôi trường THPT danh giá bậc nhất Hà Nội vô tư đăng ảnh có hành động nhạy cảm lên Facebook để khoe với bạn bè.

Các cặp đôi ôm ấp trong công viên.

Sau khi chứng kiến cảnh này, đa phần mọi người đều thất vọng với cách hành xử bạo dạn và thiếu văn hóa của đôi nam nữ.

Thời gian gần đây lại có không ít bạn trẻ biến những nơi công cộng thành phòng riêng của mình, tự tay làm mất đi sự ngọt ngào của những cử chỉ yêu đương. Những chuyện như vậy xảy ra nhiều đến mức, đã đến lúc người khác phải hỏi: Liệu giới trẻ thiếu chỗ "yêu", hay quá thoáng?

Không khó để bạn lên mạng và tìm thấy trăm bài viết, bức ảnh về những cặp đôi làm chuyện lố lăng nơi công cộng. Ngày xưa giới trẻ âu yếm ở ghế đá công viên, góc cây bụi cỏ. Bây giờ hiện đại hơn, họ ra góc khuất giảng đường, vào bar công khai sờ mó nhau. Chưa kể, họ còn thoải mái đăng tải những hình ảnh nhạy cảm đó lên mạng như một cách khoe khoang cho thiên hạ thấy sự thoáng của mình.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]uds6s4A0QP[/mecloud]